Hàng trăm cột đèn tại Hà Nội "nở hoa" ngày 8/3, dân mạng đùa rằng: "Giờ mới biết cột đèn... giới tính nữ"

( PHUNUTODAY ) - Đúng dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, các cột đèn tại trung tâm thành phố Hà Nội được kết hoa với đủ màu sắc, khiến mọi người vừa lạ vừa thắc mắc.

Mới sáng sớm 8/3, dân tinh khắp cõi mạng đã không khỏi trầm trồ bàn tán trước cảnh tượng lạ mắt của những cột đèn đường hàng ngày tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.

cot_den

Dạo vòng quanh các fanpage lớn nhỏ, mọi người đang rôm rả bàn tán hình ảnh các con phố Hàng Da, Hàng Bồ, vườn hoa Lý Thái Tổ, nhà thờ lớn Hà Nội,... đều xuất hiện những khóm hoa "bung nở" vô cùng đẹp mắt, ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

cot_den1

Đến nay, chưa rõ ai là "tác giả" của những tác phẩm nghệ thuật này song dư luận thì chia làm nhiều luồng ý kiến về hiện tượng trên.

cot_den2

"Đỉnh. Nhưng đừng ai tiện tay hái hoa nhé", tài khoản No Hai Dang bình luận

Huyền Tô "Cần tìm ra danh tính người đã làm việc này để khen thưởng"

Nguyễn Đức Ngọc Mỹ "Lãng mạn nhỉ""Đến cái cột đèn nó còn có hoa luôn. Buồn mình thiệt", nhiều bạn gái "than thở"

cot_den4

"Ủa, nào giờ mới biết cột đèn giới tính nữa kìa"

Bạn Hương Bùi chia sẻ: "Em lại nghĩ đến những cô lao công, nhưng gánh hàng rong, những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội. Ai sẽ là người tặng hoa cho họ, thậm chí họ còn không có tiền ăn, lấy đâu mà mua hoa.

cot_den3

Nếu có người bảo làm thế này là lãng phí, thì em không đồng tình. Bởi người tạo ra những bông hoa này cũng đang hướng đến tất cả những người phụ nữ trong xã hội. Nó như đang toả hương thơm ngát cho tinh thần của họ, không phân biệt giàu nghèo, cô đơn lạnh lẽo hay đầm ấm hạnh phúc. Như em đây chẳng ai tặng, đi đường thấy hoa đẹp là tự cười vui sướng thôi

cot_den5
cot_den6
cot_den7

Văn em hơi kém, nhưng em cảm nhận được là như vậy.Cuối cùng, em xin chúc tất cả những người phụ nữ của chúng ta luôn yêu đời, vui vẻ và hạnh phúc"

Ngày lễ của các bạn đã trôi qua như thế nào?! Mong rằng, chị em phụ nữ ngày nào trong năm cũng được yêu thương!

Nguồn: Trung tâm tin tức VTV24

Theo:  khoevadep.com.vn copy link