Bà xã Lý Hải chưa một lần bị chê mặc xấu, lên đồ bộ nào cũng đều xịn sò

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp nhận "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc "lão hóa ngược". Netizen khó tin người đẹp đã trải qua 4 lần sinh nở.

Bà xã Lý Hải - Minh Hà mỗi khi xuất hiện vẫn nhận được sư quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong đó, người đẹp được khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng và phong cách thời trang trẻ trung. Cô thường xuyên cập nhật những hoạt động thường ngày của mình và gia đình nhỏ. Tại đây, người đẹp sinh năm 1985 "đốn tim" fan bởi những khoảnh khắc vô cùng rạng rỡ khi sánh đôi cùng ông xã dự sự kiện.

Cô thường ưa chuộng những thiết kế váy dáng dài, nhấn nhá nhờ chi tiết trễ vai, ôm eo hay xẻ tà. Nhờ vậy, vóc dáng thon gọn của mẹ 4 con được phô diễn triệt để.

Empty

 Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch được Minh Hà đặc biệt yêu thích. 

Empty

Những màn lên đồ dự thảm đỏ của cặp đôi đều gây sốt. 

Empty

Cô thậm chí bị cho là chiếm spotlight của chủ tiệc vì sự chỉn chu của mình.

Nhiều netizen còn thể hiện sự nghi ngờ trước thông tin đã trải qua 4 lần sinh nở của cô. 

Empty

Khi thực hiện những bộ ảnh thời trang, bà xã nam đạo diễn Lật Mặt ngoài dáng chuẩn cũng khiến nhiều người xuýt xoa trước đường nét gương mặt hài hòa và thần thái cuốn hút. 

Empty

Những thiết kế kín đáo được phối theo style cổ điển giúp người đẹp 8X như một nàng tiểu thư. 

Empty

Nhìn vào khung ảnh gia đình, netizen khó tin Minh Hà đã là mẹ 4 con.

Ngoài ra, những khung ảnh đời thường của Minh Hà cũng được nhận xét tích cực. Trong những chuyến du lịch cùng gia đình, bà xã Lý Hải dành cảm tình cho những bộ váy dáng dài, mang màu sắc đa dạng từ nhã nhặn đến rực rỡ. 

Empty

Thiết kế hở vai tông hồng phối thắt lưng to bản giúp Minh Hà khoe trọn làn da.

Empty

Cô nhận về nhiều bình luận tích cực cho phong cách thời trang xuống phố trẻ trung như gái đôi mươi.

Empty

Màn khoe eo "chất lượng cao" và đôi chân dài nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Ngoài những hoạt động nghệ thuật, thời trang sao Việt cũng là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong đó, Minh Hà - bà xã Lý Hải được biết đến bởi diện mạo xinh đẹp cùng gu ăn mặc hiện đại, tôn dáng triệt để. Đặc biệt mỗi lần cô lên đồ đi sự kiện hoặc đám cưới là lại được khen hết lời. Tất cả là nhờ gu thời trang xịn sò và cách mix match vô cùng hợp lý. 

Người đẹp nhận "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc "lão hóa ngược".  Netizen khó tin người đẹp đã trải qua 4 lần sinh nở.  

Qua đây, hội chị em không chỉ có thêm nhiều gợi ý trong việc phối trang phục mà còn thêm động lực yêu thương, chăm sóc bản thân bên cạnh thời gian dành cho gia đình của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link