Kỳ Duyên bất ngờ bị tố vô trách nhiệm vì không dự họp báo sau chung kết HH Thể thao Việt Nam 2022

( PHUNUTODAY ) - Giữa BTC Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và Hoa hậu Kỳ Duyên chưa có sự rõ ràng trong trao đổi nên dẫn đến hiểu lầm không đáng có này.

Tối 31/7, đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã diễn ra. Tteam của HLV Kỳ Duyên hoàn toàn trắng tay tại mùa giải năm nay. Sau cuộc thi, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân: "Chúc mừng Đoàn Thu Thuỷ đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022. Chúc mừng team chị Minh Tú nha. Chúc mừng Lê Phương Thảo với danh hiệu Á Hậu 1 và Chu Thị Ánh với danh hiệu Á Hậu 2. Chúc các bạn sẽ có một nhiệm kì thật thành công".

ky-duyen-bi-to-vo-trach-nhiem-vi-khong-du-hop-bao-sau-chung-ket-cua-hoa-hau-the-thao-viet-nam-2022-nang-hau-len-tieng-3-ngoisaovn-w1162-h1176

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại không nán lại để dự buổi họp báo sau chung kết của cuộc thi. Nói về sự vắng mặt của nàng Hậu, BTC chỉ cho biết tạm thời không liên lạc được với nàng Hậu. Không để mọi người phải bàn tán quá lâu, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng story trên trang cá nhân để nói rõ việc vắng mặt của mình: "Ủa mất tích gì đâu trời? Mình có việc riêng đúng thời điểm đó mà. Lịch trình không được báo trước nên đã báo với ban tổ chức rồi mà ta". 

ky-duyen-bi-to-vo-trach-nhiem-vi-khong-du-hop-bao-sau-chung-ket-cua-hoa-hau-the-thao-viet-nam-2022-nang-hau-len-tieng-2-ngoisaovn-w947-h2048

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 (quê Nam Định) là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương. Từng gây tranh cãi về nhan sắc và những ồn ào đời tư, Kỳ Duyên nay đã trưởng thành và bản lĩnh hơn xưa. Cô cũng là một trong những nàng Hậu có nhiều thay đổi tích cực so với thời điểm đăng quang. Cô ngày càng ghi dấu ấn với fan hâm mộ.

Về đời tư, cô vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với Minh Triệu. Cặp đôi không ít lần vướng nghi vấn "trên mức tình bạn" khi thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành những lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của họ dường như lại đi ngược lại hoàn toàn. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm, sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai coi nhau như tình nhân.

kyduyen2

Kỳ Duyên từng trải lòng với Minh Triệu: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau".

Khẳng định Minh Triệu là người đã chỉ cho mình đủ điều trong cuộc sống, Kỳ Duyên hóm hỉnh nói về người bạn đồng hành: "Tính cách thì giống như quả đào để trong tủ lạnh, cắn ngập răng thì đã nhưng lạnh buốt, cắn miếng nhỏ hờ hờ thì vừa miệng nhưng lại không đủ... Vậy đấy. Cảm ơn nhiều nhé vì đã luôn bên cạnh". Khi được fan chúc mừng và hy vọng cả hai sẽ giữ được tình cảm này, Hoa hậu Việt Nam 2014 bảo: "Cuộc sống luôn có một đích đến, có thể giàu có, hoặc có thể không, nhưng chắc chắn phải thật an yên và tự chủ".

Theo:  xevathethao.vn copy link