Noo Phước Thịnh nói lời yêu với Mai Phương Thúy đúng vào sinh nhật nàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ghen tị với Mai Phương Thuý, mặc dù đã trở thành 2 đường thẳng song song rồi nhưng vẫn được người cũ thả thính thường xuyên như thế này.

Chuyện tình cảm Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cho dù cả hai đã xác nhận chia tay nhưng fan hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" vì quá xứng đôi. Ngay cả bản thân hai người cũng thường xuyên "thả thính" khiến cư dân mạng lại càng thích thú.

Mới đây, Noo Phước Thịnh lại tiếp xúc gây sốt khi "rắc thính" ngay trong ngày sinh nhật Mai Phương Thúy. Anh đăng tải hình ảnh chụp cùng người đẹp trên trang cá nhân và còn bắt trend câu nói hot nhất hiện nay làm nhiều người phải trầm trồ ghen tị. Anh viết: “Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi em cứ hư đi vì tôi chỉ yêu gái hư”.

noo-phuoc-thinh-tha-thinh-hang-nang-ngay-ngay-sinh-nhat-mai-phuong-thuy-ma-thoi-em-cu-hu-di-vi-toi-chi-yeu-gai-hu-967-5138602

Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy.

Ngay lập tức mạng xã hội như bùng nổ vì màn công khai tỏ tình cực ngọt này. Việc bày tỏ tình cảm vào ngày sinh sinh nhật tình cũ khiến nhiều người càng mong mỏi thuyền Thuý – Thịnh sẽ có một ngày quay về bên nhau.

Mới đây, cặp đôi cũng tái ngộ trong sinh nhật của Gil Lê và khi nàng hậu đăng tải khoảnh khắc bên Noo kèm dòng status “hờn dỗi”: “Anh ấy phàn nàn về đôi tất” thì ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã đáp lại: “Em mãi là Hoa hậu của tôi”.

Cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái “Nỗi khổ của cô gái mất ngủ” thì Noo Phước Thịnh cũng kêu không ngủ được. Mai Phương Thúy nói rằng cùng chịu khổ chung thì nam ca sĩ lập tức vào khẳng định: “Không. Tôi sẽ không để em chịu khổ đâu, một mình tôi là đủ rồi”. Màn đưa đẩy của hai anh chị thực sự khiến dân tình phát sốt. 

noo-phuoc-thinh-tha-thinh-hang-nang-ngay-ngay-sinh-nhat-mai-phuong-thuy-ma-thoi-em-cu-hu-di-vi-toi-chi-yeu-gai-hu-6f3-5138602

Chia sẻ về Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cho biết cô lúc nào cũng thấy xốn xang khi nhìn thấy anh, tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thôi: "Hôm đó, tôi xuống Hồ Tràm và gặp lại Noo Phước Thịnh sau 1 khoảng thời gian rất dài. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với anh Noo là làn da trắng bóc của anh ấy, trong khi tôi là con gái nhưng lại có tông da nâu kiểu khỏe mạnh. Thực sự nhan sắc của anh khiến tôi xốn xang. Rồi tôi nghĩ, à thì ra lúc nào tôi chẳng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh và thấy anh rất đẹp trai. Không, tình này không tới được đâu. Vì ngày trước, chúng tôi còn nhiều cảm xúc lãng mạn chứ bây giờ thật sự là bạn bè, anh em rồi".

Khi được hỏi về việc liệu Noo Phước Thịnh có ngỏ ý quay lại không, nàng hậu chỉ cười và đáp lại khéo léo: "Không. Người ta đi là đi luôn. Còn tôi cũng cố gắng chảnh". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link