Elly Trần lại khoe vóc dáng gợi cảm một cách táo bạo khiến chị em trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Như một thói quen, cô không quên chiêu đãi người hâm mộ bằng màn "khởi động" thả dáng đi vào lòng người.

Là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt, Elly Trần cho đến hiện tại vẫn là cái tên thu hút sự chú ý. Cô sở hữu vòng 1 nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp. Dù dã mẹ của hai con nhưng dấu vết của thiên chức làm mẹ không hề in ấn trên thân hình S-line gợi cảm và làn da trắng hồng mịn màng của Elly Trần. 

Cứ mỗi lần đăng tải hình ảnh hay xuất hiện trước truyền thông là Elly Trần lại khiến nhiều người phải trầm trồ vì thân hình quá nuột nà, gợi cảm. Mới đây, hot mom Vbiz đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng và như một thói quen, cô không quên chiêu đãi người hâm mộ bằng màn thả dáng cực sexy.

co-mot-hot-mom-v-biz-la-me-hai-con-roi-nhung-van-cham-khoe-da-thit-tao-bao-106072524_698669227357853_3185359845025071296_n-1596595215-275-width640height800

Elly Trần luôn trung thành với phong cách gợi cảm và sexy đến độ dường như  nude toàn bộ và chỉ che đậy bộ phận nhạy cảm bằng chiếc chăn trắng. Dòng chữ xăm bé chạy dọc đường hông càng tăng thêm độ gợi cảm cho thân hình.

Empty

Không ít lần cô khoe khoảnh khắc hở hình thể hờ hững và lúc nào cũng hút sóng mạng vì nhìn vào body này, khó ai nghĩ rằng cô đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Empty

Ngay cả khi diện đồ kín đáo hơn, ai cũng phải thừa nhận rằng cô vẫn có cách khoe được body đồng hồ cát hoàn hảo không thua gì các chị em đôi mươi. 

Empty

Vòng 1 đồ sộ của Elly Trần được nhiều chị em ngưỡng mộ.

Empty

Elly Trần chính là minh sở hữu đường cong "thắt đáy lưng ong" của phụ nữ.

co-mot-hot-mom-v-biz-la-me-hai-con-roi-nhung-van-cham-khoe-da-thit-tao-bao-0d1bbd71c5322c6c7523-1596687758-814-width700height1094

Elly Trần luôn biết cách khiến bao bà mẹ khác phải trầm trồ ngưỡng mộ với vòng eo con kiến nhỏ nhắn lại còn rất săn chắc, khỏe khoắn.

Vậy Elly Trần đã làm những gì để duy trì được đường cong hình chữ S dù đã làm mẹ hai con?

Chăm chỉ làm việc nhà

Theo chia sẻ của Elly Trần, hầu như cô đều tự tay chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, lại thêm việc tính toán sinh liền hai bé trong 2 năm liên tiếp khiến cô luôn trong trạng thái bận rộn. cô chọn cách thích nghi với trách nhiệm và nghĩa vụ làm mẹ của mình bằng cách đốt năng lượng thông qua việc chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa để tăng sức khỏe cho bản thân cũng như giảm béo. 

Tự vào bếp để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể

Vì là mẹ của hai nhóc tỳ nên cô hạn chế đi ăn ngoài mà tự đích thân đi chợ và vào bếp nấu nướng. Cách này vừa giúp cô chăm sóc các con vừa giúp cô kiểm soát được năng lượng nạp vào cơ thể. 

Cô cũng tiết lộ, khi tự mình chuẩn bị món ăn sẽ hạn chế được tối đa được lượng dầu mỡ và muối có trong món ăn và có thể xây dựng cho mình một thực đơn ăn kiêng phù hợp với thể trạng của bản thân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link