5 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ cần được ''yêu'' nhiều hơn nữa, đàn ông nhớ kỹ để chiều vợ đúng lúc

( PHUNUTODAY ) - Thiếu ''hơi chồng'' chắc chắn khiến chị em ngày càng khó tính. Theo nhận định của các chuyên gia thì khi người phụ nữ không được đáp dứng đầy đủ chuyện chăn gối sẽ có xu hướng dễ dàng cáu gắt với người khác.

Mất ngủ thường xuyên

Có thể nhiều người phụ nữ không biết rằng ân ái thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể tiết hormone oxytocin, hormone này giúp dễ dàng có một giấc ngủ thoải mái, yên lành. Tuy nhiên thì nếu trong một khoảng thời gian dài không làm chuyện ấy thì có thể sẽ gặp các vấn đề về giấc ngủ, khó ngủ hơn.

Da dẻ nhợt nhạt

Khi ''yêu'' thì sẽ tiêu hao đi năng lượng giống như tập thể dục. Khi ra nhiều mồ hôi thì chân lông nở rộng, cơ thể mới có thể đào thải độc tố và tăng cường tuần hoàn máu. Thế nên việc chăm chỉ yêu sẽ giúp da sáng bóng, hồng hào hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tính tình khó chịu

Thiếu ''hơi chồng'' chắc chắn khiến chị em ngày càng khó tính. Theo nhận định của các chuyên gia thì khi người phụ nữ không được đáp ứng đầy đủ chuyện chăn gối sẽ có xu hướng ăn nói cáu gắt với người khác. Trạng thái cơ thể không được thỏa mãn khiến chị em hay bực bội.

Dễ mắc bệnh phụ khoa

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Theo kết quả khám bệnh tại các bệnh viện thì nhiều người phụ nữ không yêu trong thời gian dài sẽ vẫn mắc các bệnh phụ khoa như thường, thậm chí còn nhiều hơn. Bởi khi này, âm đạo bị khô, giảm tiết chất nhờn, đề kháng kém… do đó vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây ra các bệnh về âm đạo, viêm cổ tử cung.

Hay quên trước quên sau

Đây cũng chính là những dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ thiếu chuyện yêu rõ nhất. Chăn gối đều đặn mới có thể giúp cho sức khỏe tốt hơn. Thế nên, nếu tần suất "yêu" ít đi, trí nhớ của chị em sẽ ít nhiều bị trì trệ vì tuần hoàn máu kém không cung cấp đủ oxy cho não cũng như trung tâm điều khiển trí nhớ. Điều này khiến chị em làm cái này quên cái kia, đãng trí.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link