6 điểm thu hút ở người phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm phụ nữ vẫn có thể tăng sức hấp dẫn nhờ những điểm sau đây:

Tự tin

Nói thẳng ra, đàn ông thấy phụ nữ tự tin khá hấp dẫn và lôi cuốn. Họ có thể bị say mê với những phụ nữ có mức độ tự tin cao. Nhưng bạn cần hiểu rằng sự tự tin giả mạo có thể làm hỏng mọi thứ. Họ không muốn đuổi theo một người phụ nữ quá tự tin về bản thân hoặc giả vờ là một người phụ nữ tự tin.

Khiêm tốn

Sự khiêm tốn là những đặc điểm tính cách mà đàn ông thấy khá đáng yêu ở phụ nữ. Họ coi sự khiêm tốn của bạn là một trong những điều khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Điều này cho thấy bạn là người có linh hồn tuyệt vời và có nhiều tình cảm dành cho người khác.

phu-nu-hap-dan-1459

Nhút nhát

Mặc dù đàn ông thích phụ nữ tự tin và có một tâm trí tuyệt vời nhưng họ cũng coi sự nhút nhát là một trong những phẩm chất đáng quý ở phụ nữ. Một người đàn ông quan tâm đến bạn sẽ nhận thấy bản tính nhút nhát tinh tế của bạn. Anh ấy sẽ bị thu hút và muốn biết về bạn nhiều hơn.

Màu tóc

Các nhà khoa học từ Pháp đã tiến hành nghiên cứu và thấy rằng phụ nữ tóc vàng thường xuyên hơn những người khác được mời nhảy trong các hộp đêm thường xuyên hơn các màu khác. Kế đến là màu nâu, còn những phụ nữ tóc đỏ là người kém hấp dẫn nhất. Và kết luận của các nhà khoa học rằng đó không phải do màu sắc, mà là màu tóc trông đẹp như thế nào cùng với màu da.

Vì thế, lựa chọn màu tóc thích hợp để tôn lên màu da vẫn là vấn đề quan trọng, chị em quan tâm thêm nhé. Một số màu tóc làm tôn lên màu da của phụ nữ châu Á như màu nâu hạt dẻ, màu sô cô la…

Thông minh

Đàn ông cảm thấy khá thú vị và hấp dẫn khi tiếp xúc với những người phụ nữ thông minh. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải thể hiện trí thông minh của mình trước mặt họ. Một người quan tâm đến bạn cuối cùng sẽ nhận thấy sự thông minh trong bạn.

Thanh lịch

Phụ nữ không cần phải sang trọng và sành điệu mọi lúc nhưng chỉ cần một chút nét thanh lịch trong bạn có thể khiến bạn trở thành người phụ nữ hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông. Thanh lịch cũng được thể hiện ở sở thích của bạn trong quần áo, trang điểm hoặc đồ trang sức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link