5 điều khiến chồng mê mẩn hơn cả chuyện yêu, muốn vợ chồng bên nhau bền lâu, vợ nên ghi nhớ

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh chuyện ái ân, vợ muốn chồng say đắm mình thì đừng quên tôn trọng, khen ngợi và tự hào về chồng.

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng dù có thế nào thì chỉ cần thỏa mãn chồng chuyện ấy là xong. Đàn ông là động vật sống bằng thân dưới, chỉ thích chuyện phòng the mà thôi.  Khi một chàng trai trở thành người đàn ông, tình dục là một trong những điều quan trọng nhất với họ.

Nhưng đến khi lập gia đình, điều này có thể không đúng. Bên cạnh chuyện yêu, đàn ông còn muốn nhiều thứ điều nữa, phụ nữ hãy thấu hiểu để xây dựng hạnh phúc bền lâu với chồng

Khen ngợi chồng

Đàn ông cũng như phụ nữ, đều thích được khen ngợi, tán dương. Vì vậy, dù có ở bên nhau bao nhiêu lâu, bạn cũng đừng tiếc lời khen ngợi chồng. Nhận lợi khen từ bạn, chồng sẽ cảm thấy phấn chấn và tự hào về mình.

1

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dopamine (hormone hạnh phúc) được sản xuất như một phản ứng với động lực tích cực. Khen ngợi chồng có thể giúp kích hoạt sản xuất dopamine gắn liền với động lực tích cực, tạo cảm giác dễ chịu, hài lòng và phấn khích.

Những lời khen ngợi không chỉ làm chồng vui mà còn giúp thúc đẩy tình cảm, củng cố mối quan hệ và xây dựng lòng tin giữa hai người. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng những lời khen đó là chân thật, nếu không chúng có thể phản tác dụng.

Tôn trọng sự nỗ lực của chồng

Đàn ông muốn được tôn trọng hơn tất cả mọi thứ khác. Họ không thể chịu đựng được việc bị người khác coi thường, đặc biệt nếu người đó là vợ của họ. Vì vậy, dù chồng bạn là ai, đã làm gì thì bạn vẫn cần tôn trọng anh ấy. Đó cũng chí là bí quyết để bạn có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Đừng xúc phạm anh ấy

Chuyện vợ chồng cãi vã, tranh luận, bất đồng quan điểm là chuyện hết sức bình thường. Hai người tuy rất yêu nhau, quyết định về sống chung với nhau nhưng hai bạn vẫn có tư tưởng, quan điểm sống khác biệt.

Hai bạn có thể cãi vã nhưng đừng xúc phạm, la hét, đả kích đối phương, cũng đừng nhắc lại chuyện cũ. Không muốn người đàn ông nào muốn điều đó cả. Bạn cần thảo luận với chồng một cách bình tĩnh và tìm hướng giải quyết vấn đề. Đây cũng là cách tốt nhất để bạn thể hiện tình cảm với chồng.

Tự hào về chồng

Tất nhiên, chồng bạn không phải là người đàn ông đạt, đẹp trai nhất và bạn cũng vậy. Tuy nhiên, khi bạn đã chọn anh ấy thì hãy tự hào về anh ấy. Đàn ông nào cũng mong được vợ khen ngợi và nói rằng vợ tự hào vì anh ấy. Đây cũng chính là cách hay ho để bạn thể hiện tình yêu với chàng. Lúc này, người đàn ông sẽ cảm thấy rất vui vì sự cố gắng của anh ấy đã được bạn ghi nhận.

3

Biết ơn chồng

Trong hôn nhân, bên cạnh phụ nữ thì người đàn ông cũng cố gắng rất nhiều để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho vợ con. Vì vậy, bạn đừng đánh giá thấp những nỗ lực đó mà hãy thể hiện sự biết ơn với chàng.

Một cử chỉ biết ơn đơn giản có thể khiến người đàn ông cảm thấy được yêu, có động lực hơn trong cuộc sống. Đôi khi, chỉ bằng vài hành động, câu nói, bạn đã có thể khiến chàng mê mệt hơn cả chuyện giường chiếu rồi.

 
Theo:  xevathethao.vn copy link