5 điều người đàn ông cạn tình nói, phụ nữ dù đau "xé ruột thắt gan" thì cũng nên buông tay thôi!

( PHUNUTODAY ) - Dù biết là sẽ rất đau, sẽ thật khó nhưng phụ nữ à, cuộc sống này thật sự vẫn có nhiều điều đẹp đẽ, những niềm vui mới mẻ. Hãy buông tay mối quan hệ không hạnh phúc ấy, hãy yêu thương lấy bản thân mình, đừng dành thời gian và tình cảm cho người không xứng đàng nữa!

1. Khi đàn ông luôn than phiền với phụ nữ rằng: "Sao cô nói nhiều quá vậy, im đi!"

Nhớ ngày xưa khi yêu nhau, chúng ta có thể nói chuyện 24/7, chẳng bao giờ cảm thấy chán hay phiền phức. Nhớ ngày đó chúng ta buôn đủ mọi chuyện trên trời dưới biển, chuyện lặt vặt thường ngày, chuyện linh tinh nhưng vẫn cảm thấy vui vẻ. Nhớ ngày đó, khi anh không thấy người phụ nữ hỏi han quan tâm liền có chút chạnh lòng giận dỗi. Vậy mà giờ đây, lời hỏi han lời cằn nhằn của phụ nữ với mục đích duy nhất chính là sự quan tâm, là thể hiện tình yêu thương lại khiến anh cảm thấy phiền phức khó chịu đến vậy?!

Đàn ông khi đã chán ngấy mối quan hệ tình cảm này, anh ta sẽ luôn nói ra những lời khiến người phụ nữ tổn thương. Anh ta sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu với mọi điều bạn nói mà chẳng hề mảy may để cảm xúc của bạn. Vậy thì bạn còn tốn lời để nói với người như vậy để làm gì?

56

2. Khi đàn ông nói :"Đây là chuyện của tôi, cô đừng quản"

Nếu đó là người đàn ông yêu bạn, trân trọng bạn thật lòng thì anh sẽ luôn mong sự có mặt, sự quan tâm của bạn đối với mọi sự kiện hay quyết định trong cuộc đời của anh ấy. Còn khi anh ấy đã nói rằng: "Đây là chuyện của tôi, cô đừng quản!" thì chứng tỏ người đàn ông đã cảm thấy mệt mỏi với bạn, mệt mỏi với sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho anh ta, thậm chí đó còn là sự chán ghét, anh ta không còn muốn bạn dính dáng gì đến cuộc đời anh ta nữa rồi!

Khi chúng ta yêu nhau rồi kết hôn, chúng ta rất cần sự đồng cảm thấu hiểu và đặc biệt là sự quan tâm của đối phương. Nhưng khi 1 trong 2 đã cảm thấy không còn cần, khôn còn trân trọng sự quan tâm của nửa kia thì chứng tỏ mối quan hệ này đã đến bờ vực tan vỡ rồi!

53

3. "Tùy cô, sao cũng được!"

Một khi người đàn ông đã nói ra câu "Tùy cô" hoặc "sao cũng được" chính là lúc anh ta đã không còn muốn bận tâm đến mối quan hệ này, đến bạn nữa. Bây giờ bạn và tình cảm giữa 2 người đã không còn xuất hiện nhiều trong tâm trí anh ta nữa.

Lúc này sự vô tâm của người đàn ông đã lên tới đỉnh điểm. Và khi 1 người đàn ông đã hết tình cảm, đã không còn coi trọng bạn nữa họ sẽ nói ra những câu rất phũ phàng, có sức "sát thương" vô cùng lớn với phụ nữ. Phụ nữ lúc này dù đau đến mấy cũng phải sáng suốt và thông suốt rằng mối quan hệ này không còn thể cứu vãn nữa, đoạn tình cảm này đến đây thôi và hãy buông tay từ đó phải sống cho chính bản thân mình!

65

4. "Cô cút về với bố mẹ cô đi!"

Người đàn ông khi nói ra câu này thì dù bạn còn yêu anh ta nhiều đến dường nào thì cũng hãy buông tay ngay lập tức và đừng suy nghĩ hay đắn đo điều gì nữa! Anh ta khi đã nói ra câu này tức là vừa không tôn trọng bạn vừa không tôn trọng bố mẹ bạn. Cho dù, 2 người đã không còn tình cảm nhưng bạn không bao giờ được để anh ta nói về bố mẹ mình với thái độ không tốt như vậy .

Đừng để anh ta đưa bất cứ một người nào không liên quan vào cuộc nói chuyện tranh luận nào của cả 2 và đặc biệt là cha mẹ. Tình yêu, hôn nhân chính là chuyện của 2 người, vậy nên đừng bao giờ lôi những người không liên quan vào bởi tất cả mọi người đều sẽ bị tổn thương.

260

5. Khi người đàn ông luôn nói lời chê bai và tỏ ra thất vọng với bạn

Nếu như anh ấy luôn tỏ ra thất vọng với bạn thì chứng tỏ rằng anh ấy không còn xem trọng bạn nữa chứ đừng vội nói đến yêu thương. Bạn mặc chiếc váy bạn cho là đẹp, anh ấy lại liền chê thật xấu, chả hợp thời.

Bạn làm món ăn mới, nhìn rất đẹp mắt, nếm thử vị cũng khá ổn nhưng khi ăn anh ấy chẳng thèm đụng đũa hay ăn 1 miếng liền chê không hợp, em không thể nói ngon hơn được à. Hay bạn làm việc gì đó không hợp ý anh ấy, anh liền thở dài và lắc đầu ngao ngán thì bạn nên biết chặng đường phía trước, 2 người không thể đi cùng nhau nữa.

Người đàn ông yêu thương trân trọng bạn sẽ không bao giờ thể hiện sự thất vọng tột độ với bạn ra ngoài mặt như vậy. Anh ấy sẽ thấu hiểu và thông cảm cho bạn, bởi anh ấy trân trọng giá trị con người bạn. Anh ấy coi trọng bạn là người phụ nữ sánh vai cùng anh ấy chứ không phải là vật sở hữu, là thứ anh "huấn luyện" để chiều theo ý của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link