5 thói quen tệ nhất trong hôn nhân mà nhiều cặp vợ chồng vướng phải

( PHUNUTODAY ) - Có thời gian làm việc riêng thật sự vô cùng thích thú, nhưng bạn cũng cần dành cả thời gian để làm những việc cùng với người bạn đời của mình.

Phàn nàn với bạn bè

Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc hôn nhân của bạn nên là chuyện vợ chồng. Nhưng mâu thuẫn cũng chỉ nên ngồi xuống để nói rõ. Đừng lúc nào cũng phàn nàn và trút bầu tâm tâm sự về cuộc hôn nhân với bạn bè. Đừng công khai cuộc sống riêng tư của vợ chồng bạn với người ngoài quá nhiều.

Chỉ chăm chú vào điện thoại

Nếu bạn và người ấy đang nằm trên giường cùng lướt điện thoại mà cả hai chẳng chịu nói với nhau lời nào thì cả hai cần dừng thói quen này lại ngay. Bởi nếu duy trì sẽ khiến tình cảm hôn nhân ngày càng đổ vỡ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nói ra mọi suy nghĩ

Ví dụ như khi bạn nhờ anh ấy dọn dẹp nhà cửa và được anh ấy đồng ý. Nhưng bạn liền đáp lại rằng: "Em muốn anh làm ngay bây giờ'' thì chắc chắn sẽ khiến chồng khó chịu. Hãy dịu dàng với người bạn đời, chắc chắn bạn sẽ được anh ấy chiều chuộng hơn.

Làm mọi việc một mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có thời gian làm việc riêng thật sự vô cùng thích thú, nhưng bạn cũng cần dành cả thời gian để làm những việc cùng với người bạn đời của mình. Đừng chỉ xem phim, nghe nhạc một mình mà hãy cùng đối phương tận hưởng một buổi tối. Làm những việc mà bạn và chồng thích đảm bảo sẽ gây thương nhớ cho nhau nhiều hơn.

Miễn cưỡng khi thân mật

Công việc hoặc con cái ngăn cản bạn tận hưởng khoảng thời gian vợ chồng thân mật. Nếu vậy thì bạn cần tập trung hơn vào cuộc sống hôn nhân của mình. Hãy cố gắng duy trì đời sống chăn gối để giữ lửa hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link