Đàn bà dại cỡ nào cũng đừng phạm 4 nguyên tắc này, kẻo tình cảm đổ vỡ ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Dù trong tình yêu có đích thực hay không thì nàng vẫn có thể dễ dàng mà vi phạm vào những quy tắc cấm này, rồi dần dần dẫn đến việc tình yêu của cả 2 sớm rạn nứt, và đường ai nấy đi.

Cách đối xử khi có người thứ 3 xen vào

Đã cùng nhau trải qua những năm tháng gian khổ, hạnh phúc bên nhau nhưng nếu đột nhiên nửa kia lạnh nhạt, không quan tâm đến bạn nữa. Thì chắc chắn là có sự xuất hiện của kẻ thứ 3, nếu bạn rơi vào trường hợp này thì đừng làm rối tung mọi việc lên, như thế hạnh phúc của bạn sẽ bị tuột khỏi tầm tay đấy.

Thời gian rảnh bên nhau ngày một ít đi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi đã yêu nhau được một thời gian, mọi sự hứng khởi, cuộc nhiệt ban đầu đã biến mất. Hai người phải lao vào công việc hoặc khoảng trời riêng của bản thân. Đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến tình yêu, hãy tranh thủ những lúc rảnh rỗi xuất hiện gần nhau để tạo sự bất ngờ.

Khi được ai đó khen ngợi lại tỏ thái độ không hưởng ứng

Khi quen nhau thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy không cần phải giữ kẻ, coi những lời quan tâm khen ngợi kia là điều hiển nhiên, không cần phải hương ứng. Điều này sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy hụt hẫng, khiến họ cảm thấy bạn không trân trọng họ, xem thường chuyện tình cảm này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích bao biện và giải thích lý do

Có thể nhiều người đó chỉ là thói quen, nhưng điều này bạn nên thay đổi. Bởi vì thay cho câu nói: "Em hiểu anh nhưng đổi lại anh cũng phải hiểu cho công việc của em'' thì hãy dùng nhưng câu ngọt ngào hơn hư: "Em hiểu anh và cũng muốn anh hiêu cho em''. Hãy tập thói quen nói ngọt ngào thì nửa kia cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong lòng khi nghe bạn nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link