5 điều về chồng, cấm tiệt vợ mang ra "buôn chuyện" nếu không muốn chồng chán ghét

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cấm kỵ vợ tuyệt đối không được mang ra buôn chuyện về chồng nếu không muốn chồng chán ghét.

Phụ nữ thích buôn dưa lê, tuy nhiên, có những điều dù có thích đến mấy cũng tuyệt đối cấm kỵ không mang ra "câu chuyện làm quà".

Chuyện tình dục vợ chồng

Bạn bè hay người thân không cần thiết phải biết chi tiết, tường tận đời sống chăn gối của vợ chồng bạn, đặc biệt là khi nó có một số trục trặc. Đây là vấn đề cực kì nhạy cảm, gây tổn thương cho nam giới. Nếu anh ấy biết bạn mang chuyện này đi kể lể, anh ấy sẽ thấy xấu hổ và không được tôn trọng.

Nếu thực sự đời sống chăn gối của bạn có vấn đề cần phải khắc phục, người mà bạn cần trò chuyện chính là chồng mình để cả hai tìm ra hướng giải quyết chứ không phải là đi “buôn” với người khác.

Lương ba cọc ba đồng hay thường xuyên thất bại trong công việc

Nếu như trong phần kinh tế gia đình, bạn thường xuyên phải vay mượn, nhờ sự giúp đỡ của hai bên gia đình, vay ngân hàng, chồng bạn không phải là người có thể đảm bảo tiền bạc cho cả nhà và dường như anh ấy cũng không bao giờ được thăng chức hay tăng lương tại nơi làm việc… hãy giữ những điều đó lại cho riêng mình. Đừng bao giờ chia sẻ hay phàn nàn về những điều này với người ngoài vì bạn có thể giết chết cuộc hôn nhân của mình.

buon-chuyen

Thói xấu của chồng

Chồng bạn có những thói xấu và bạn cho rằng điều đó cần được thay đổi thì hãy nói với chồng trực tiếp. Nếu bạn cứ đi kể lể, nói xấu chồng với người khác chỉ khiến họ có cái nhìn lệch lạc về chồng bạn.

Một số còn có thể sẽ đưa ra lời khuyên bạn nên ly hôn để tìm người khác xứng đáng hơn. Rõ ràng những điều này không hề có lợi cho hôn nhân của bạn.

Xích mích của chồng với thành viên khác trong gia đình

Có thể trong nhà anh ấy không thực sự có mối quan hệ tốt với chị gái hoặc một ai đó, họ không tìm được tiếng nói chung, đã giận nhau nhiều năm nay… nhưng đấy là câu chuyện chỉ nên để mọi người trong nhà biết. Cho dù anh ấy không ưa một thành viên nào đó trong gia đình mình nhưng chồng bạn tuyệt nhiên sẽ không bao giờ muốn người ngoài biết về điều không hay trong gia đình mình. Đây là việc rất quan trọng, bạn có thể sẽ trở thành người mà chồng giận nhất nếu tiết lộ bí mật gia đình anh ấy.

Nỗi sợ hãi của anh ấy

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng “Đàn ông đích thực không sợ bất cứ điều gì”. Vì vậy, nếu như chồng bạn có những nỗi sợ hơi… ngớ ngẩn và lãng xẹt kiểu như sợ sấm, sợ cóc, sợ nhện thì bạn tuyệt nhiên không nên không nên chia sẻ về điều đó với bạn bè của mình. Điều đó sẽ làm chồng mất mặt và cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link