5 đường chỉ tay quan trọng chi phối vận mệnh mà ai cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học coi 5 đường chỉ tay này cực kỳ quan trọng trong việc quyết định vận mệnh của một người.

Đường sinh mệnh

duong-chi-tay-cho-biet-van-menh-mot-nguoi-1

Đường sinh mệnh là đường cong hình vòng cung bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ hướng vào cổ tay. Độ dài của đường sinh mệnh thường là đường dài nhất trong lòng bàn tay và nói lên sức sống của một người có dồi dào hay không.

Nếu đường sinh mệnh dài, cong và đậm thì người này có sinh lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, hiếm khi bị bệnh. Còn nếu đường sinh mệnh ngắn, mảnh, đứt quãng chứng tỏ sức khỏe không tốt.

Đường trí tuệ

Đường trí tuệ là đường cong đi qua lòng bàn tay, thường nằm ở giữa, giáp với đường sinh mệnh. Đường chỉ tay này cho thấy năng lực suy nghĩ và khả năng tư duy logic của một người.

Nếu hình dạng của đường trí tuệ xuất sắc thì người này khá giỏi suy nghĩ, có cách nghĩ và tầm nhìn thông minh, là một người khá thông minh lanh lợi.

Vì đường sinh mệnh và đường trí tuệ thường có chung điểm khởi đầu nên khi phân tích cần kết hợp với đường sinh mệnh, không thể chỉ xem hình dáng đường trí tuệ mà nói tốt hay xấu.

Nếu đường trí tuệ to, sâu, rõ nét thì người này có tâm tính ổn định, trí nhớ tốt, tư duy linh hoạt và rất quyết đoán.

Nếu đường thẳng và đậm, đây là người khá thực tế, chủ động và đầy tham vọng. Ngược lại, đường trí tuệ rộng và nhạt cho thấy một người ít hiểu biết, thiếu quyết đoán, nhẹ dạ cả tin.

Nếu đường trí tuệ có phân nhánh ở cuối thì người này giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn.

Đường tình duyên

Đường tình duyên là đường ngắn nhất trong số ba đường chỉ tay chính. Đường này bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón trỏ và ngón giữa nhằm nói lên thái độ của một người với tình cảm.

Nếu đường tình duyên đậm nét, không bị chẻ nhánh, kéo dài hết lòng bàn tay thì chứng tỏ người này được nhiều người yêu mến, thường gặp nhiều suôn sẻ, hạnh phúc trong tình duyên.

Nếu đường tình duyên dài và mảnh thì đây là người khá yếu đuối trong tình yêu.

Đường tình duyên ngắn thường là người ích kỷ, hẹp hòi, hành động thiếu suy nghĩ.

Người có đường tình duyên uốn lượn, chia thành các nhánh theo cac hướng khác nhau thường là người cực kỳ đào hoa.

Đường hôn nhân

Đây là đường vân ngang rất nhỏ ở dưới ngón tay út nhằm thể hiện vận thế hôn nhân tốt xấu của một người. Dựa vào đây người ta có thể hiểu được tình trạng hoặc thời cơ hôn nhân của bản thân.

Nếu có hai đường hôn nhân sâu và dài thì người này có vận đào hoa cực lớn, dễ rơi vào “tam giác tình yêu”.

Đường sự nghiệp

Đường sự nghiệp nằm ở phía dưới ngón giữa, là một đường thẳng đứng khá dài. Không phải ai cũng có đường sự nghiệp nhưng dù không có cũng không phải điều xấu.

Nếu đường sự nghiệp dài, rõ ràng, chạy thẳng giữa lòng bàn tay thì người này giỏi giang, lập nghiệp từ khi còn trẻ. Nếu đường bị đứt đoạn thể hiện đây là người không vững vàng, thường bị hoàn cảnh khách quan tác động.

Nếu có hai đường sự nghiệp chạy song song nhau, họ sẽ có hai công việc cùng lúc. Mặc dù điều này mang lại cho họ cuộc sống giàu có nhưng họ cũng dễ vì nó mà thấy căng thẳng, mệt mỏi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link