Dù là nam hay nữ, sở hữu 6 đường chỉ tay hiếm có này báo hiệu số mệnh giàu sang, phú quý song toàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những đường chỉ tay này được nhận định là có số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Vân tài vận rõ và thẳng

duong-chi-tay-hiem-co-ba-hieu-so-menh-giau-sang-01

Đường vân tài vận nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn và kéo dài xuống lòng bàn tay. Theo nhân tướng học, người có đường tài vận rõ và thẳng, không có các đường tạp xem vào là người có số hưởng. Người này có tài năng thiên bẩm trong việc kinh doanh buôn bán.

Người có đường vân tài vận rõ và thẳng rất giỏi trong việc đầu tư tiền bạc và nhanh phát tài phát lộc.

Ngược lại, người sở hữu đường vân tài vận đứt đoạn hoặc không liền mạch thì tài vận tương đối kém, sự nghiệp không mấy thuận lợi, cuộc sống dễ gặp khó khăn.

Đường chỉ tay chữ M

duong-chi-tay-hiem-co-ba-hieu-so-menh-giau-sang-02

Người có đường chỉ tay hình chữ M được cho là có tài năng và khả năng thiên bẩm, đặc biệt là trực giác tốt. Người có đặc điểm này thường có khả năng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển, có thể gây dựng nên nghiệp lớn. Họ cũng có tài năng và gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Đường thẳng xuyên qua lòng bàn tay

duong-chi-tay-hiem-co-ba-hieu-so-menh-giau-sang-04

Theo nhân tướng học, đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay. Đường này bắt đầu từ phần gần cổ tay và chạy theo lòng bàn tay lên phần gốc các ngón tay. Đường định mệnh có liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng, định hướng cuộc đời của một người

Người có đường định mệnh chảy thẳng giữa lòng bàn tay thường có ý thức rõ ràng về mục đích cũng như hướng đi trong cuộ đời. Nếu đường chỉ này đậm, rõ nét, điều đó cho thấy miễn là chủ nhân làm việc chăm chỉ thì nhất định sẽ tạo được thành tựu to lớn, cuộc sống hậu vận sung sướng, nhàn nhã.

Đường chỉ tay chữ thập ở dưới ngón áp út và ngón út

duong-chi-tay-hiem-co-ba-hieu-so-menh-giau-sang-03

Đường chỉ tay này cho biết tương lai bạn có thể kết hôn với một người giàu có hoặc người có địa vị xã hội. Ngoài ra, đối phương cũng là người dành nhiều tình cảm yêu thương cho bạn và không để bạn phải thiếu thốn hayy sống khổ cực.

Vân song ngư

duong-chi-tay-hiem-co-ba-hieu-so-menh-giau-sang-05

Theo nhân tướng học, những người có đường chỉ tay song ngư là người vô cùng may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường có khả năng tư duy và sáng tạo hơn người, trí tuệ và năng lực cực kỳ xuất sắc.

Nhờ tài năng và sự nhanh nhạy của bản thân mà con đường công danh sự nghiệp của người này phát triển tốt. Bên cạnh đó, người này còn vượng vận quý nhân, đi đến đâu cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Về hậu vận, người này có tiền tài dư dả, cuộc sốn sung túc.

Vân kim tinh

duong-chi-tay-hiem-co-ba-hieu-so-menh-giau-sang-06

Theo nhân tướng học, nếu đã bước vào tuổi trưởng thành, đặc biệt là có thời gian làm việc ổn định mà thấy vân kim tinh xuất hiện trong lòng bàn tay thì sự nghiệp, tài vận sẽ vô cùng thăng hoa. Tuy thời trẻ có thể vướng phải nhiều khó khăn, vất vả nhưng bước vào tuổi trung niên, cuộc sống sẽ bình yên, hạnh phúc.

Nếu vân kim tinh xuất hiện dưới ngón áp út thì dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều là người thông minh, có bản lĩnh, biết nhìn xa trông rộng, tính tình cẩn thận. Nhờ những đức tinh này, chỉ cần bước qua tuổi trung niên, người này sẽ có địa vị cao trong xã hội.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link