4 nốt ruồi "cực phẩm" ai có được chuẩn "phụ nữ vạn người mê", dung mạo như hoa, vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Nếu ai may mắn sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi dưới đây cả đời sống trong nhung lụa, đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi trên trán

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi trên trán được coi là nốt ruồi vượng phu ích tử.  Vầng trán nằm ở khu vực thượng đình sẽ tiết lộ tính cách, sự thông minh và phúc khí của tổ tiên dành cho họ. Nếu trán đầy đặn lại có nốt ruồi son trên trán thì người này ắt gặt hái được nhiều thành công trong sự sự nghiệp, tích cóp được nhiều của cải nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân.

Những người phụ nữ này sau khi kết hôn, họ là người phụ nữ toàn năng, vừa có thể lo toan được công việc của mình và có thể vun vén cho gia đình nên cuộc sống hôn nhân êm ấm. Không chỉ vậy, họ còn mang lại nhiều may mắn cho chồng, cho con của mình nên ai lấy được sẽ vô cùng may mắn.

Nốt ruồi ở cằm trái

Trong nhân tướng thì khu vực chiếc cằm là cung Điền Trạch, tượng trưng cho tài lộc, điền sản, đất đai. Chính vì vậy, nếu một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm trái thì người đó ắt sẽ có cuộc sống vinh hoa, phú quý. Những người này dù không phải là những người giỏi nhất nhưng lại được hưởng phúc khí. Ngoài ra, khi còn trẻ, họ đã làm việc chăm chỉ, không quản khó khăn nên hậu vận được hưởng an nhàn, hạnh phúc viên mãn.

Không chỉ may mắn về công danh, tài lộc mà những người phụ nữ có nốt ruồi ở cằm trái sau khi kết hôn cuộc sống sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn. Người đàn ông nào lấy được phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ như chuột sa chĩnh gạo, cả đời không cần lo tới cơm áo gạo tiền.

not-ruoi-khoe-mieng-ben-trai

Nốt ruồi ở khóe miệng

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi ở khóa miệng còn gọi là nốt ruồi tụ tài. Phần lớn những người sở hữu nốt ruồi này thường sinh ra trong gia đình khá giả, nên cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc được hưởng phs quý từ bé. Đặc biệt, họ sinh ra nhân hậu lại có tính cách thương người, thông mình, hiền lành, hòa nhã nên được nhiều người quý mến.

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng thường có duyên làm ăn, buôn may bán đắt, thu nhiều lợi nhuận. Sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng, toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình và con cái. Không chỉ vậy, vận may của họ cũng được san sẻ bớt cho chòng, nhờ vậy mà tài vận và kinh tế trong gia đình cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Nốt ruồi trên lông mày trái

Trong tử vi học và nhân tướng học một người nữ giới có nốt ruồi phú quý mọc trong lông mày trái có cuộc sống giàu sang phú quý và là trợ thủ đắc lực về công danh sự nghiệp cho chồng. Nốt ruồi ở vị trí này là biểu hiện của trí tuệ thông minh, phú quý, đại cát đại lợi. Người này không chỉ giúp chồng rạng danh mà còn vô cùng thủy chung, hết lòng vì chồng con. Chính vì vậy, những người phụ nữ có tướng nốt ruồi này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý suốt đời. Ngoài ra, họ thường dễ được thừa kế khối tài sản đất đai lớn từ tổ tiên để lại.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link