5 gam màu thời trang dự sẽ "chiếm sóng" mùa hè này mà cô gái nào cũng cần có

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một tín đồ của xu hướng, có lẽ bạn sẽ muốn biết gam màu mà mình nên bổ sung cho tủ đồ trong năm 2019 này.

Mỗi tín đồ thời trang đều có những màu sắc yêu thích riêng và trong nhiều trường hợp, chúng ta chọn diện trang phục màu này màu kia vì sở thích chứ không quá bận tâm xem màu sắc đó có hợp xu hướng hay không. Tuy rằng thời trang là thứ tôn vinh chủ nghĩa cá nhân và bạn không bắt buộc phải tuân thủ bất cứ quy tắc nào, vậy nhưng việc diện những gam màu lỗi thời có thể vô tình đánh tụt độ sành điệu của bạn. Nếu bạn là một tín đồ của xu hướng, có lẽ bạn sẽ muốn update xem gam màu nào đang tạm bị cho "về vườn" cũng như đâu là gam màu mà mình nên bổ sung cho tủ đồ trong năm 2019 này.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của bộ trang phục. Nếu bạn không biết phối màu hợp lý, thì bộ đồ rất dễ biến thành thảm họa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 màu sắc ấn tượng, giúp chị em duyên dáng, xinh đẹp hơn muôn phần.

1. Màu vàng mù tạt

Màu vàng mù tạt không quá chói nhưng cũng không quá đằm, nên khi mặc bạn không sợ bị tối da. Màu vàng này cực kỳ sang chảnh, thời thượng và bắt mắt. Hơn nữa, tương tự như màu be, nó cũng dễ khá phối và bạn có thể mặc đủ kiểu trang phục với màu sắc linh hoạt này.

Empty
Empty
Empty

Gam màu tím lilac dịu dàng, thướt tha nhưng đủ để níu giữ ánh nhìn đã tìm được chút hào quang trong năm 2018 và giờ đây đã bị tiếm ngôi bởi gam màu vốn luôn được coi là đại diện của mùa hè: màu vàng. Dù ở sắc độ nào, gam màu vàng tươi rói cũng mang đến sự nổi bật khó cưỡng và tạo điểm nhấn tràn đầy năng lượng tích cực cho set đồ của bạn.

2. Đỏ cà chua

Còn màu sắc nào có thể rực rỡ và ấn tượng hơn màu đỏ? Với sắc đỏ, chị em sẽ lột xác ngay thành cô gái trẻ trung, mạnh mẽ, dữ dội ngay tức khắc. Hơn nữa, thứ màu "quyền lực" này còn khiến chị em trở nên quyến rũ, tự tin hơn muôn phần. Chắc hẳn, chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn với màu đỏ chói lòa, dữ dội.

Empty
Empty

3. Xanh da trời dịu mát

Xanh da trời dịu mát mang đến cho mọi người cảm thấy thoải mái trong mùa hè oi bức nóng nực. Tựa như bạn đang ở trên bãi biển dập dờn sóng vỗ trong một ngày nắng đẹp. Màu xanh dịu mát này không chỉ khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu mà còn có thể khiến tâm trạng người khác tốt lên trông thấy nữa đấy.

Empty

4. Hồng nhạt

Hồng nhạt lãng mạn, ngọt ngào và dịu dàng, không quá chói lọi nhưng cũng không hề nhạt nhòa. Với gam màu tinh tế này, chị em sẽ trông mặn mà đằm thắm và duyên dáng hẳn lên. Không chỉ quần áo, chị em còn có thể chọn lựa túi xách với gam màu này cũng được nhé!

Empty

5. Xanh navy

Xanh navy tinh tế, pha chút cổ diển khiến người mặc sang lên hẳn mấy phần khi mặc. Màu sắc này cực phù hợp cho áo phông, áo sơ mi hoặc váy liền cũng rất xinh nhé! Bạn nên kết hợp với những trang sức sáng màu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

5-1556629011229799537008
Theo:  khoevadep.com.vn copy link