5 gam màu tươi sáng dưới đây được dự đoán sẽ “lên ngôi” cuối năm nay

( PHUNUTODAY ) - Đây là những màu sắc mang hy vọng về một mùa Thu Đông đầy rực rỡ và phong cách.

Một trong những cách dễ nhất để làm mới tủ quần áo của bạn là thêm cho chúng chút màu sắc tươi mới. Xanh coban, hồng fuchsia, vàng saffron… mang đến sự mới mẻ cho mùa mới. 

Xanh coban

Cách phối an toàn và đẹp nhất với xanh coban là sử dụng không quá hai màu sắc trên cùng một tổng thể. Xanh coban khá nổi bật nên thích hợp với các items có màu basic như: Đen, trắng, xám, ghi. Phụ kiện mix cùng cũng cần tối giản về cả chi tiết, họa tiết và màu sắc. Có thể thấy, Xanh coban sau nhiều mùa dường như vẫn có chỗ đứng vững chắc trong giới yêu thời trang. 

Empty

Hồng fuchsia

Màu hồng fuchsia rực rỡ đang cực hot trong mùa này khi xu hướng Barbiecore trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Một chiếc váy “kín cổng cao tường” cũng có thể làm bạn nổi bật. Bên cạnh khả năng kích thích thị giác cao, màu hồng còn luôn đem đến một nguồn năng lượng tích cực, tươi sáng cho người mặc - điều mà ai trong chúng ta cũng đều đang tìm kiếm và dễ dàng bị thu hút trong khoảng thời gian này.

Empty

Màu pastel

Các nhà mốt đã áp dụng những gam màu ngọt ngào và xinh xắn của pastel vào trong những thiết kế váy áo đầu mùa thu. Chúng nhẹ nhàng và đầy bay bổng.

mau-pastel-2

Những gam màu pastel luôn có sức hấp dẫn với phái yếu, không nổi loạn như những gam màu neon chói lóa, cũng không thường thường như những gam màu cơ bản. Màu pastel mang cảm giácdịu dàng khiến nàng nào cũng yểu điệu hơn vài phần. Bởi vậy, bạn đừng quên bổ sung thêm 1 số item màu pastel vào tủ đồ để giúp style có thêm điểm nhấn thú vị. 

Vàng saffron

Một màu sắc sinh động và mang lại sự ấm áp tuyệt vời cho mùa thu chính là màu vàng saffron. Chúng vừa có sự nổi bật của một tone màu nóng, vừa được cân bằng với sắc nâu trung tính. Vì vậy, trang phục gam màu này ít kén da. Từ váy maxi bồng xòe đến những món đồ công sở, dạo phố, vàng saffron hứa hẹn chinh phục những tín đồ thời trang khó tính.

Empty

Màu xanh lá cây

Nếu trước giờ, bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, an toàn, vậy thì tại sao không thử bắt trend phá cách, thay đổi hình tượng một cách mới mẻ. Chất liệu trang phục không chỉ mang lại sự thoáng mát mà còn đóng vai trò trong việc tạo hiệu ứng thị giác, bởi vậy để khiến vẻ ngoài sang xịn mịn hơn thì váy áo satin màu xanh lá sẽ là sự lựa chọn làm được điều đó.

Empty

Nếu như những tháng đầu năm, xu hướng màu sắc nghiêng về sự thoải mái và ổn định, thì tới cuối năm gam màu tươi sáng sẽ thống trị mọi đường đua. 

Theo:  xevathethao.vn copy link