5 mẫu quần jeans được gái Pháp và gái Hàn "sủng ái" từ năm nay qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Muốn trẻ trung, năng động hay thời thượng, cá tính, quần jeans vẫn có thể “cân” được tất.

Chỉ cần dạo qua các trang mạng xã hội của một số tín đồ thời trang và bạn sẽ thấy cả gái Pháp lẫn gái Hàn - những người khởi nguồn cho các xu hướng thời trang tiêu biểu đều đang dành tình cảm đặc biệt cho các mẫu quần jeans này, sắm ngay về tủ đồ nhé. 

Quần jeans baggy

Kiểu quần dáng thụng thoải mái, thuôn nhỏ dần xuống theo chiều dài đôi chân. Chúng vô cùng hợp thời lại che khuyết điểm bắp chân to cực tốt.

Empty

Jeans baggy là một thiết kế linh hoạt, có thể được mặc với tất cả các loại áo: Crop top, áo bó sát, áo “quá khổ” hay sơ mi, corset…

Empty

Không gò bó như skinny cũng không quá thùng thình như quần ống rộng, jeans baggy là vẻ đẹp tổng hòa của cả 2 thiết kế này.

Quần skinny jeans

Quần ѕkinnу jeanѕ ᴠẫn không ngừng hết hot mà ngàу càng phổ biến. Ưu điểm lớn nhất của chúng là được thiết kế ôm ѕát từ phần hông cho tới mắt cá chân để tôn vòng 3 và kéo dài đôi chân. 

Empty

Quần skinny jeans cạp cao dáng lửng được sơ vin cùng áo thun đơn sắc, khoác ngoài áo da lộn và đi một đôi ankle boots sẽ là bản phối hoàn hảo cho bất cứ cô gái Pháp nào cũng yêu thích cho ngày lạnh. 

Empty

Áo kẻ sọc khi kết hợp cùng một item hiện đại như quần skinny jeans chúng sẽ mang tới cho người diện vẻ đẹp vừa ngọt ngào lại năng động.

Quần jeans cạp trễ

Năm nay chính là sự “hồi sinh” của những mẫu quần jeans cạp trễ, khoe được vòng eo thon gọn, vòng hông quả táo nảy nở và vòng 3 căng tròn.

Empty

Áo crop top và jeans cạp trễ là cặp đôi hoàn hảo cho phong cách thời trang quyến rũ, duyên dáng. Đây được xem là món đồ biểu tượng mang tinh thần khỏe khoắn.

Empty

Kiểu quần cạp trễ có phần ống quần hơi loe nhẹ một chút đang là thiết kế “đắc sủng” nhất mùa này,.

Quần jeans trắng

Empty

 Kiểu quần này được cho là nữ tính, nhẹ nhàng nhất trong các phiên bản jeans. Nếu khéo mix đồ, chị em còn có thể ghi trọn điểm tinh tế khi diện jeans trắng.

Empty

Kết hợp quần jeans trắng với những kiểu áo mang tone màu nhẹ nhàng, trang nhã như: Màu beige, màu trung tính… sẽ vô cùng trẻ trung. 

Quần jeans ống rộng

Hãy tham khảo kiểu quần có cạp cao và ống rộng. Item này có tính linh hoạt cao khi có thể kết hợp cùng bất kỳ loại giày dép nào mà bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tạo cảm giác thoải mái trước tiên, bạn sẽ thấy tự tin khi diện kiểu quần này vì nó có thể che được khuyết điểm.

quan_jeans_baggy_2

Quần jeans sẽ luôn giúp bạn sành điệu bởi đây là item không bao giờ lỗi mốt. Muốn trẻ trung, năng động hay thời thượng, cá tính, quần jeans vẫn có thể “cân” được tất.

Theo:  xevathethao.vn copy link