Dàn mỹ nhân Kpop chuộng mốt hở táo bạo: Jennie và Lisa cực sexy, chị đẹp U40 cũng chất chơi không kém

( PHUNUTODAY ) - Họ đã thổi một làn gió mới cho xu hướng phối đồ tinh tế, không khiến cho người đối diện cảm thấy phô phang, phản cảm.

Sau hàng thập kỷ, thiết kế độc đáo với cạp quần bản to, in tên thương hiệu đang được sao Hàn hưởng ứng trở lại. Tuy nhiên, họ phối đồ theo hướng kín đáo hơn, đảm bảo phù hợp văn hóa ăn mặc ở xứ sở Kim Chi.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie là một trong những thần tượng tạo nên xu hướng biểu tượng này vào năm 2021.Trên Instagram, cô nàng đã góp phần quảng bá nội y của hãng bằng chiếc quần jeans bên ngoài trễ xuống.

Empty

Vào đợt tháng 3 khi ở Paris, Jennie đã chia sẻ hình ảnh outfit của mình và gây chú ý với chiếc đai quần nội y. Jennie thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu bằng cách diện quần tây họa tiết sọc kéo cạp quần thấp dưới xương chậu phối cùng áo sơ mi không cài cúc và một chiếc áo len croptop màu trắng. 

Empty

Lisa (BLACKPINK)

Lisa khiến dân mạng phát cuồng với vẻ ngoài gợi cảm của mình trong hình ảnh teaser của bài Shut Down. Trong bức ảnh, Lisa đang mặc một chiếc váy có thiết kế độc đáo cùng chiếc quần ngắn có dây xích bên trong. Điều này tạo ra ảo giác giống như Lisa đang khoe khéo nội y bên trong, trông cực kỳ lạ mắt và "chất chơi".

Lisa-ShutDown-Blackpink7

Jang Wonyoung (IVE)

Hình ảnh Jang Wonyoung "lăng xê" kiểu mặc quần khoe nội y đã tạo nên xu hướng, phủ sóng khắp các mặt trận Kpop. Trong một vài bức ảnh của mình, Jang Wonyoung đã mặc trang phục khoe trọn eo thon với váy/ quần cạp ngắn, để lộ hờ hững phần nội y bên trong.

Empty

Hwasa (MAMAMOO)

Khi nói đến thời trang, Hwasa của MAMAMOO luôn thể hiện sự phóng khoáng của mình qua chính những bộ trang phục mà cô mặc. Vào năm 2019, Hwasa đã "đốt mắt" người nhìn tại sân bay với cạp quần kéo xuống, để lộ phần nội y . 

Empty

Lia (ITZY)

Thành viên cùng nhóm Lia cũng khiến các fan chao đảo khi diện trào lưu này trên sân khấu. Với họa tiết bắt mắt trên đồ nội y, cô nàng đã "diệt" gọn trào lưu này. Màu sắc tinh tế và thiết kế sang trọng là sự kết hợp hoàn hảo với hình ảnh xinh đẹp của Lia trên sân khấu.

Empty

Vẻ ngoài sáng bừng của Lia càng khiến bộ trang phục cô đang mặc trở nên nổi bật hơn. Ảnh: YouTube

Sandara Park (2NE1)

Sandara Park luôn gây sự chú ý với gu thời trang độc lạ. Khi cả 2NE1 gây chấn động vào lúc tái hợp tại Coachella, Dara đã mang kiểu tóc biểu tượng một thời cùng bộ trang phục kẻ sọc đen ngay trên sân khấu. Dara dù gần 40 vẫn tự tin khuấy động xu hướng khoe nội y một cách tinh tế, đáng khen ngợi.

Empty

Yuna (ITZY)

Để biểu diễn trên sân khấu, Yuna đã diện mốt này một cách tinh tế hơn. Do hai chiếc quần có gam màu giống nhau nên nữ idol nhà ITZY có thể dễ dàng khoe viền nội y mà không sợ hớ hênh.

Empty

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon của SNSD thể hiện xu hướng thú vị trong phòng tập. Dù khoe nội y nhưng hình ảnh trẻ trung vượt thời gian và sự thanh lịch của Hyoyeon gây ấn tượng mạnh.

Empty

Heejin (LOONA)

Heejin (LOONA) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội sau khi đăng tải những bức ảnh trên Instagram. Trong ảnh, Heejin mặc quần jeans màu hồng được nới rộng để lộ nội y. Cô nàng để lộ rõ hơn khá cá tính. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link