Con gái thường có biểu hiện "lạ" trong đêm, mẹ lắp camera thì thấy hình ảnh xúc động

( PHUNUTODAY ) - Xem lại hành động của con gái nhỏ qua camera mà người mẹ không cầm nổi nước mắt vì cảm động.

Mới đây, một bé gái 11 tháng tuổi đã thu hút sự chú ý của mạng xã hội Trung Quốc vì có hành động vô cùng bất ngờ khi ngủ cùng bố mẹ.

Theo đó, câu chuyện được mẹ của bé gái này chia sẻ lên mạng xã hội. Người mẹ này cho biết, con gái 11 tháng tuổi của cô rất ít khóc và nếu bé khóc thì chỉ cần dỗ dành hoặc đưa đồ chơi là sẽ nín ngay tức khắc. Đáng chú ý, nhiều đêm bất ngờ tỉnh giấc thì người mẹ này còn phát hiện con gái của mình đang chơi một mình rất kỳ lạ. Chính vì vậy cô đã mua camera về lắp trong phòng ngủ để theo dõi con.

Bé gái tự dậy bú bình trong đêm.

Bé gái tự dậy bú bình trong đêm.

Thật bất ngờ, khi xem lại camera của đêm hôm trước, người mẹ này đã vô cùng ngỡ ngàng khi thấy con gái bé nhỏ của mình tự ngồi dậy và bú sữa bình. Chưa hết, sau đó, cô bé thấy chăn của mẹ bị tung ra ngoài nên đã nhẹ nhàng đắp lại cho mẹ. Sau khi ti sữa xong thì cô bé đã tự đi ngủ ngon lành.

Bé gái này còn đắp chăn lại cho mẹ rồi tự đi ngủ.

Bé gái này còn đắp chăn lại cho mẹ rồi tự đi ngủ.

Người mẹ đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi thấy hành động của cô con gái bé nhỏ này. Xem lại cảnh tượng này mà người mẹ đã vô cùng cảm động vì sinh được cô con gái ngoan ngoãn lại biết điều. Mặc dù người mẹ này chưa hề dạy những kỹ năng này cho con nhưng cô bé lại có vẻ rất thành thạo. Điều này có thể thấy, những hành động của bé gái đều là tự nhiên mà có.

Sự việc được chia sẻ lên mạng khiến ai cũng dành lời khen ngợi cho cô bé ngoan ngoãn này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn