5 học sinh thay nhau "yêu" cô giáo cắm bản vì "ma men dẫn lối"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi uống rượu về, 4 học sinh đến trường tiểu học và sàm sỡ cô giáo. Hạnh đi qua thấy vậy liền lao vào "nhập hội"...

Theo báo Dân Việt, khoảng 22h tối 24/12/2015, sau khi đã uống rượu, Bàn Văn Hùng, Bàn Văn Hiệu, Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương (đều trú tại bản Suối Bon, xã Loóng Luông) đến điểm trường Tiểu học Suối Bon chơi.

Lúc này, các đối tượng thấy cô giáo H. (SN 1988, giáo viên cắm bản) đang ngồi soạn bài tại phòng học trong trường thì vào nói chuyện và có ý đồ sàm sỡ.

hiep-dam-3-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Sau khi 3 người còn lại ra ngoài, Hùng ở lại, ôm rồi sàm sỡ cô H. nhưng bị cô chống cự, đẩy ra và tát vào mặt. Không dừng lại, Hùng đã kéo cô H. xuống nền nhà và thực hiện hành vi giao cấu. Tiếp sau đó là lần lượt Hiệu, Sơn, Dương đến và dùng vũ lực khống chế bịt mồm, giữ tay, chân rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với cô H.

Cùng lúc đó, Lý Văn Hạnh đi ngang qua khu vực trường thì thấy lớp học đang sáng đèn bị tắt đi nên đẩy cửa vào xem tình hình. Mở cửa, Hạnh thấy Sơn và Hiệu đang giữ cô H, tên này cũng lao vào thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, các đối tượng bỏ đi để lại cô H. trong phòng. Cô H. viết đơn trình báo ngay sau đó.

Liên quan đến vụ việc, báo Lao động thông tin, tại phiên tòa, các bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Bàn Văn Hùng 3 năm 6 tháng tù giam, Bàn Văn Hiệu, Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương mỗi người 26 tháng tù giam và Lý Văn Hạnh 24 tháng tù giam về tội hiếp dâm.

Trước đó, xung quanh vụ việc này, cô Vũ Thị Mận - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lóng Luông cho biết, trong 5 đối tượng hãm hãm hiếp cô H. có 4 học sinh, còn một ở ngoài. Đây đều là con em ở trong bản và có quen biết với cô H.

“Cô giáo H. về trường được 4 năm và được chuyển xuống bản Suối Bon dạy học từ tháng 9/2015. Trước đây, ở xã chưa bao giờ xảy ra chuyện giáo viên bị thanh niên bản bắt nạt hay trêu nghẹo. Hầu hết dân bản đều thương yêu những giáo viên vượt gian khó mang con chữ đến với con em họ” - cô Vũ Thị Mận thông tin.

Trước việc nhiều nữ giáo viên lo ngại bị thanh niên bản trêu ghẹo, cô Trịnh Thị Thơ, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Luông bày tỏ: “Sau chuyện này chúng tôi mong chính quyền xã, đặc biệt là ở những bản có giáo viên cắm bản có biện pháp đảm bảo an toàn cho giáo viên. Chỉ khi nào các cô giáo được đảm bảo an toàn, họ mới yên tâm giảng dạy. Hiện tại, ở các điểm bản của trường mà có giáo viên cắm bản, nhà ở cho giáo viên vẫn phải ngăn lớp học ra làm chỗ ở cho giáo viên. Các cô giáo chưa có phòng ở chắc chắn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link