5 hối tiếc lớn nhất mà người sắp nhắm mắt xuôi tay nhắc nhở chúng ta để sống tốt hơn

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết tới lúc sắp đi sang thế giới bên kia thì con người sẽ hối tiếc 5 điều này.

Tôi ước mình có đủ can đảm để sống một cuộc sống đích thực, không phải những gì người khác mong đợi ở tôi

Là con người trong xã hội, chúng ta bị ràng buộc nhiều quy tắc khác nhau và chịu nhiều kỳ vọng khác nhau. Vì điều này mà nhiều người đánh mất đi con người thật của mình. Có thể đến giây phút cuối cuộc đời thì bạn mới hối tiếc về cuộc đời ngắn ngủi của mình vì đã không sống hết mình.

Tôi ước tôi đã không cố gắng quá nhiều

Khi công việc được ưu tiên hơn cả gia đình, người thân thì bạn sẽ đánh mất đi thăng bằng ở trong cuộc sống. Bất kỳ nghề nghiệp nào cũng chỉ là một công việc, không phải là thứ mà chúng ta nên đánh đổi quá nhiều.

hoi-tiec-truoc-khi-chet

Hãy làm tốt công việc của bạn nhưng đừng quên gia đình của mình.

Ước gì tôi có can đảm bày tỏ tình cảm của mình

Chúng ta thường khó bộc lộ cảm xúc thật của mình, nhất là khi việc bộc lộ cảm xúc được coi là yếu đuối. Đừng là nạn nhân của sự kỳ thị, hãy yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần nó. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân mình.

hoi-han

Tôi ước mình có thể giữ liên lạc với bạn bè

Rất nhiều sự thờ ơ về cảm xúc bắt nguồn từ việc không liên lạc trong thời gian dài. Tình bạn mất đi vì lý do này thường là điều đáng tiếc nhất.

hoi-tiec

Tôi ước tôi đã làm cho mình hạnh phúc hơn

Hầu hết những người sống bất hạnh nó có thể xuất phát từ nghề nghiệp và từ cuộc sống. Nhưng cuộc đời còn dài, thời gian hạnh phúc càng nhiều thì những trải nghiệm của bạn sẽ càng cao. Hãy lập ra những danh sách và hoạt động khiến bạn vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link