5 items sang xịn mịn dành cho các nàng công sở đảm bảo style có khi còn "lên đời" mạnh mẽ

( PHUNUTODAY ) - Với 5 items này chị em cứ học theo các BTV thời trang thì sẽ không bao giờ thất bại trong khoản lên đồ sành điệu, đẹp xinh.

Có thể nói bỏ nhiều tiền cho áo quần thì mới đẹp. bạn chỉ cần chú trọng đến vài items thôi là mọi chuyện đã khác rồi. BTV thời trang là những người hết sức quan tâm đến ăn mặc, nắm rõ rất nhiều hot trend nổi trội. Thế nhưng họ chỉ sắm quanh vài items sau đây để mặc đẹp từ hạ sang thu, chị em cứ học theo thì sẽ không bao giờ thất bại trong khoản lên đồ sành điệu, đẹp xinh.

1. Quần âu

Chắc chắn quần âu là món đồ không thể thiếu với công sở. Style thanh lịch mà không có quần âu là sẽ kém đẹp đi vài phần. Các BTV thời trang cũng phải lòng mẫu quần thoải mái nhưng cực xịn mịn này và nhanh chóng bổ sung cho danh sách mặc đẹp. 

Empty

Ai cũng nghĩ đâylà item nhàm chán nhưng không phải vậy, bạn có thể linh hoạt sắm nhiều phiên bản như: quần ống đứng, ống rộng, quần họa tiết, màu mè hay đơn thuần mang màu trung tính… để đa dạng hóa phong cách.

2. Áo len tăm

Có rất nhiều lý do áo len tăm trở thành item hot được nhiều người sành mặc yêu thích thời gian gần đây nhất là mùa hè. Ưu điểm của loại áo này chính là trẻ trung, hiện đại và cũng có gì đó "tây tây", thanh lịch. Áo len tăm khi mix vời quần âu, quần jeans hay quần short, chân váy để sang chảnh vô cùng. Chị em không sắm kiểu áo này cho tủ đồ Hè – Thu thì quả thực rất phí.

Empty

3. Quần short dài

Thời của những chiếc quần short dài đã đến và hiển nhiên, kiểu quần này đã hiện diện khắp nới. Có thể nói, qquần short dài vẫn giữ được sự trẻ trung, phóng khoáng của quần ngắn nhưng lại thú vị hơn, với độ dài hợp lý, kiểu quần này sẽ đảm bảo độ tinh tế, thanh lịch để diện đi làm thoải mái luôn. 

Empty

4. Chân váy suông

Nữ tính và không hề kén dáng, chân váy suông là item nàng nào cũng có thể diện đẹp. Một ưu điểm nổi trội của loại chân váy này là giúp tổng thể trang phục thêm phần sang xịn và tinh tế, từ đó style của bạn cũng "lên đời" mạnh mẽ. Tóm lại, khi cân nhắc những items cần sắm bạn đừng quên loại chân váy thần thánh mix được với nhiều món đồ này nhé. 

Empty

5. Giày cao gót

Bên cạnh giày bệt, chị em nào cũng nên trang bị sẵn cho mình một hai đôi giày cao gót để trở nên sang xịn hơn trong phong cách. Kiểu giày này không đơn thuần giúp người diện hack dáng trông thấy, mà còn đảm bảo độ chuyên nghiệp và trang trọng khi cần. Bạn vẫn nên ưu tiên những đôi giày cao gót tối giản, mang gam màu nền nã vì chúng dễ đính kèm với mọi kiểu trang phục.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link