Ngô Phương Lan ngậm ngùi khi con gái không thể nhận ra mẹ khi xem ảnh 13 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Lấy ảnh bikini cách đây 13 năm ra cho con gái xem, Ngô Phương Lan có chút ngỡ ngàng vì con không thể nhận ra mẹ.

 Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan chia sẻ một câu chuyện khá hài hước về gia đình mình. Cô nói rằng ông xã thích uống bia nên thường cô sẽ uống cùng để chồng có bạn nhậu, vì vậy mà cô ngày càng tăng cân, chẳng còn thon gọn như xưa. Kết quả là khi lấy ảnh bikini cách đây 13 năm ra cho con gái xem, Ngô Phương Lan có chút ngỡ ngàng vì con không nhận ra mẹ. 

Cụ thể cô viết: "Cứ tầm này chồng gửi tin nhắn mua bia hơi trên đường đi làm về, và vì mình chiều chồng nên không bao giờ từ chối. Hôm nay lôi ảnh 'before' bia hơi ra khoe mà con gái không nhận ra. Thế đấy".

ngo-phuong-lan-04

Vóc dáng chuẩn mực của Ngô Phương Lan thời điểm thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Câu chuyện của Ngô Phương Lan khiến nhiều người phải bật cười, tuy nhiên nhiều người vẫn dành lời khen cho nhan sắc hiện tại của cô. 

Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gia thế khủng, học vấn cao. Cô từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với luận văn xuất sắc. Sau khi đăng quang, cô cho biết mình không định đi theo con đường showbiz mà theo đuổi đam mê cá nhân. 

Cô kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitaker, làm việc trong lĩnh vực giáo dục cho một tổ chức phi chính phủ. 

Empty
Empty

Khi được hỏi về việc có bất đồng ngôn ngữ hay cách sống với ông xã không, Ngô Phương Lan chia sẻ: "Lan nói tiếng Anh hoàn hảo và tiếng Việt của tôi cũng không hề tệ. Vì vậy, không có bất kỳ hình thức ngôn ngữ hay rào cản văn hóa nào giữa hai người. Tôi hạnh phúc khi giữa hai vợ chồng chưa bao giờ xảy ra sự hiểu lầm trong thời gian dài hay bất kỳ xung đột lớn nào. Khi một trong hai người không đồng thuận, chúng tôi tôn trọng sự khác biệt và giải quyết mọi việc bằng cách bày tỏ rõ ràng nhất suy nghĩ của mỗi người và cố gắng tìm ra điểm chung".

Năm 2016, Ngô Phương Lan từng bị sảy thai. Cô đã phải mất thời gian dài mới có thể vượt qua nỗi đau này. Nguyên nhân không thể xác định rõ ràng khiến cô và gia đình rất đau buồn.

"Tôi không bao giờ quên được chuyện mất con. Nhưng nếu ngày trước, tôi nghẹn ngào và buồn mỗi khi có ai hỏi đến thì giờ, nó trở thành động lực để tôi rèn luyện sức khỏe của mình, sống tốt hơn và giúp đỡ được nhiều người hơn", cô nói.

May mắn là sau đó cô đã sinh được một bé gái đầu lòng. Bé gái tên Lan Vy, nhận được rất nhiều tình yêu thương từ cha và mẹ. Dù không hoạt động giải trí nhưng Ngô Phương Lan vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link