5 items thanh lịch không thể thiếu trong tủ đồ của gái Pháp giúp họ mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Để phong cách luôn tinh tế, sành điệu, gái Pháp ưu tiên nhất là 5 items quan trọng sau đây.

Phong cách của gái Pháp chính là tấm gương để chị em học hỏi, dù đơn giản vẫn vô cùng trẻ trung, tươi mới. Cái hay trong style của gái Pháp là họ không bao giờ xa rời những items thời trang cơ bản nhất nên dễ dàng tạo nên những outfit chuẩn mốt, đầy phong cách mà chẳng cần cố. Dưới đây là 5 món thời trang quan trọng nhất trong tủ đồ mùa hè, được gái Pháp luôn luôn ưu tiên.

Sandal

Gái Pháp biến hóa phong cách với rất nhiều kiểu sandal vì món đồ này có tính ứng dụng cao mà gái Pháp sẽ ưu ái. Đối với những set trang phục đi tiệc tối, hay đi hẹn hò, một đôi sandal cao gót sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại outfit. Đây được coi kiểu giày rất thời thượng, phong cách, nhưng cũng toát lên sự tinh tế, đầy sang trọng.

Empty

Quần jeans ống đứng

Quần jeans là một trong số những items gái Pháp diện nhiều nhất. Tuy nhiên, gái Pháp dù có quần jeans ống suông, quần ống loe hay skinny jeans nhưng vẫn dành tình yêu cho phiên bản jeans ống đứng. Kiểu quần này có sự pha trộn giữa nét thanh lịch và trẻ trung, cool ngầu. 

Quần jeans ống đứng không bó sát như skinny jeans, cũng chẳng rộng thênh thang như quần ống suông. Độ rộng vừa phải, quần ống đứng đủ sức che chắn các nhược điểm đôi chân, nhưng vẫn đảm bảo vẻ gọn gàng. Khi diện quần jeans ống đứng, vóc dáng của nàng nào trông cũng sẽ nuột nà, cân đối hơn.

Empty

Chưa hết, quần jeans ống đứng có độ dài trên mắt cá chân còn cho hiệu quả hack dáng tốt. Mix cùng loafer, giày búp bê hay sneaker, quần jeans ống đứng cũng sẽ giúp vóc dáng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Giống như các phiên bản jeans khác, quần jeans ống đứng rất thân thiện trong khoản mix&match nên được sáng tạo không giới hạn để hoàn thiện những set trang phục đẹp mắt.

Váy nhấn eo

Có một chi tiết gần như không thể thiếu, đó là đường nhấn eo. Đôi khi, họ còn tô điểm cho mẫu váy một chiếc thắt lưng. Khi được nhấn eo gọn gàng, mẫu váy sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài chỉn chu. Đường nhấn eo còn có một công dụng đặc biệt nữa là làm dánh gọn gàng hơn.

Empty

Giày cao gót màu đen

Giày cao gót là "bạn thân" của mọi chị em giúp cả tổng thể trang phục thêm phần quyến rũ và sang trọng. Phụ nữ Pháp vẫn có lựa chọn được họ ưu tiên hơn, và đó là giày cao gót đơn giản, mang tông màu đen. Kiểu dáng basic cùng tông màu trung tính giúp mẫu giày cao gót này gần như "ăn nhập" với mọi set trang phục, tăng thêm nét tinh tế, trang nhã cho bộ đồ.

Empty

Áo sơ mi oversized

Hhọ rất chăm diện áo sơ mi oversized. So với sơ mi chiết eo, phiên bản sơ mi oversized trông trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều. Kết hợp áo sơ mi oversized với quần âu, jeans ống đứng hoặc muôn kiểu chân váy, gái Pháp dễ dàng có được vẻ ngoài thật thời thượng.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link