Vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ loạt ảnh thời trẻ của chồng kèm mong ước xúc động

( PHUNUTODAY ) - Bà xã của Công Lý mong chồng sớm được trở lại với đam mê của mình là nghệ thuật .

Mới đây, bà xã của Công Lý gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ đoạn clip do người hâm mộ làm tặng vì quá ngưỡng mộ chồng mình. Trong clip ngắn này ghi lại những hình ảnh thời trẻ trong các bộ phim của Công Lý .

Dù nhan sắc không quá điển trai nhưng nam nghệ sĩ lại ghi điểm vì vẻ cương nghị và đường nét rất riêng trên khuôn mặt. Chia sẻ lại hình ảnh xưa cũ của chồng, Ngọc Hà không quên nhắn nhủ: "Mong anh sớm trở lại". Hơn ai hết, cô hiểu tình yêu nghệ thuật của ông xã vẫn bùng cháy mỗi ngày nhưng vì tình hình sức khỏe hiện tại chưa cho phép.

ba-xa-kem-tuoi-nsnd-cong-ly-chia-se-loat-anh-thoi-tre-cua-chong-mong-anh-som-tro-lai-1-ngoisaovn-w569-h990
ba-xa-kem-tuoi-nsnd-cong-ly-chia-se-loat-anh-thoi-tre-cua-chong-mong-anh-som-tro-lai-5-ngoisaovn-w569-h990

Vừa qua, cô cũng chia sẻ mẩu chuyện vui về cuộc sống gia đình, đáng chú ý là khoảnh khắc lần đầu tiên nam danh hài rơi nước mắt khi nhắc đến sân khấu. "Mấy hôm trước, bạn thân a điện thoại và anh bật khóc nói trong nước mắt 'tôi thèm được đi diễn vô cùng'. Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân". Trước tâm sự của bà xã Công Lý, nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào và hy vọng nam danh hài sẽ sớm khỏe mạnh để quay lại với sân khấu, quay lại với đam mê cháy bỏng của người nghệ sĩ.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Công Lý đã trải qua biến cố khi nam nghệ sĩ phải nhập viện vì bị ngã. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, nam nghệ sĩ đã được trở về nhà. Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. 

cngly

Mới đây cô cũng chia sẻ về nỗi khổ khi đi chồng nằm viện nhưng may mắn khi có những người "hàng xóm" ở viện động viên, giúp đỡ lẫn nhau.

"Mọi người hay hỏi tôi, thế đi viện chắc khổ cực lắm nhỉ! Đúng, từ bé đến lớn tôi chưa bao giờ biết đi vào viện là gì, hay chăm sóc ai cả. Thế nhưng, khi chồng ốm đi viện mới thấm thía không nỗi khổ nào bằng nỗi khổ đi viện, có người nhà ốm.

Thế nhưng, khổ là vậy, mệt mỏi là vậy nhưng cũng có nhiều kỉ niệm ngọt ngào khó quên. Ngoài phúc của mình gặp được đội ngũ, giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi và có tâm. Tôi và anh Lý còn gặp được cả những người "hàng xóm" vô cùng tốt bụng, dễ thương.

Ở viện vào mùa dịch khổ lắm! Mọi người có muốn đến thăm động viên tinh thần cũng chả đến được, người nhà muốn gửi đồ thì cũng khó khăn. Vì thế, khi "lương thực" được tiếp tế những người hàng xóm chia nhau từng quả chuối, miếng thịt, thậm chí cả rau ạ.

Ở viện 108, tôi gặp được như vợ chồng chị Huyền, chị Châu, ông Sáu, chị Tuyết... Đều là người nhà có bệnh nhân phải nói là rất "nặng". Ở viện lâu, chúng tôi đã động viên tinh thần lẫn nhau rất nhiều. Thậm chí còn hài hước nói với nhau: "Sao người tốt lại đi viện nhiều thế".

Tôi vốn cũng chả khỏe gì, người hay ốm đau thế mà chăm chồng như vậy, những người hàng xóm đã đỡ đần rất nhiều. Sáng nào mở mắt ra cũng thấy 1 bình nước ấm trên bàn, khi anh Lý và tôi xuống tinh thần thì mọi người lại động viên sốc tinh thần, khi tôi có việc phải trở về nhà mọi người còn thay nhau đưa anh Lý đi tập, giúp anh Lý có bữa cơm ấm áp...chia sẻ những đồ ăn, viên thuốc tốt…".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link