Hari Won khoe đã "giải cứu" thành công bộ phận này trên cơ thể, dân tình khen lấy khen để

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc mới của Hari Won đang được lòng dân tình. Không những thế, bà xã Trấn Thành còn chịu chơi khi "móc light" sắc hồng vào.

Mới đây, Hari Won vừa chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái thông báo đã thay đổi kiểu tóc mới. Cụ thể, Hari Won đã nhuộm tóc màu "Very Peri" (là một sắc thái pha trộn giữa màu xanh lam với tông màu đỏ tím). Dưới phần bình luận rất nhiều netizen đã để lại lời khen với diện mạo mới của bà xã Trấn Thành.

he

Hari Won là một trong những mỹ nhân đình đám được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh MC Trấn Thành. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hari Won bất ngờ trải lòng về tuổi thơ áp lực khi làm chị cả. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn có nhiều con. 

Cô tâm sự vì là chị cả nên cô luôn bị áp lực phải chăm lo cho các em của mình. Giọng ca Hương đêm bay xa kể gia đình thường nhắc cô rằng: “Không có ba mẹ thì con phải gánh vác trách nhiệm giống như là mẹ của mấy đứa em”. Bà xã Trấn Thành nhớ lại: “Từ lúc 9, 10 tuổi tôi đã luôn luôn phải nghe câu đó liên tục. Lớn lên, đôi khi các em có thể nhõng nhẽo với ba mẹ nhưng tôi thì không được”.

Hari Won bộc bạch thêm ở thời điểm hiện tại, cô có thể nhõng nhẽo với chồng hay mọi người xung quanh nhưng “gia đình không một ai biết tôi có tính nhõng nhẽo". Giọng ca 8X thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cũng hơi buồn, vì hồi nhỏ hãy cho tôi làm trẻ em đi, cho tôi được nhõng nhẽo thì khi lớn lên tôi sẽ bình thường. Nhưng hồi nhỏ tôi không được làm như vậy nên bây giờ tôi làm lố hơn nữa".

Hari Won chia sẻ vì hoàn cảnh gia đình như vậy nên có bất kỳ món ngon nào, cô không ăn một mình mà luôn nghĩ đến các em. Nữ ca sĩ trải lòng về khoảng thời gian đó: “Tôi được nhận 1 cái bánh miễn phí, nhỏ xíu thôi nhưng phải nghĩ đến các em nữa. Nhà có 6 người nên tôi chia 6 phần cho từng người. Từ nhỏ tôi đã phải sinh sống như vậy nên tôi cảm thấy hơi thiệt thòi cho những người làm chị cả".

screen-shot-20210221-at-43750-pm-82798871

Nếu được lựa chọn có một hay nhiều con, nữ ca sĩ vẫn sẽ chọn có nhiều con. Cô lý giải: "Tuy sống cực khổ nhưng 4 chị em tôi yêu thương nhau. Tôi có bồ lần đầu tiên là năm 16 tuổi. Tôi đi gặp bồ mà phải dắt 3 đứa em theo đi chơi chung. Tôi có những kỷ niệm rất hay. Mệt mỏi cũng có nhưng vui cũng nhiều nữa nên tôi rất thích".

Những lời chia sẻ của Hari Won khiến người xem đồng cảm. Fan hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm có tin vui trong tương lai. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link