5 khác biệt giữa vợ và "tiểu tam" khiến đàn ông tỉnh mộng: Đọc xong mà bật khóc vì thương phận đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ra ngoài vui vẻ với bồ, lúc nào chiều chuộng bồ. Ở bên bồ cảm thấy tự do nên bồ sai gì cũng làm, cũng thích. Nhưng về nhà thấy vợ vất vả cũng không thèm giúp lại còn bực dọc.

Vợ bên chồng lúc khó khăn, bồ đến với chồng khi giàu có

Lúc nghèo khó đàn ông luôn có vợ ở bên cạnh, yêu thương chăm sóc. Cưới nhau xong cả hai nỗ lực phấn đấu làm giàu, cứ nghĩ có tiền bạc rồi sẽ dành thời gian chăm sóc cho nhau. Thế nhưng trái ngang là đàn ông có tiền thì thay lòng đổi dạ. Lúc nào chê bai vợ để ra ngoài tìm những cô bồ trẻ trung.

Vợ đầu xù tóc rối, bồ luôn thơm tho, nuột nà

Phụ nữ đẻ xong thì cắt tóc ngắn cột lên để tiện chăm con. Ở nhà làm đủ hàng trăm thứ việc đến mức chẳng có thời gian quan tâm chính mình. Nhiều lúc chồng vô tâm, đi làm về chỉ liếc mắt nhìn vợ rồi hỏi: Có cơm ăn chưa, đói quá rồi". Anh không biết em có tóc mới! Rồi đến lúc cho con ăn, con bé đưa tay giật tóc, bôi cả cháo, sữa lên tóc mẹ...

Thế là chồng lại ra ngoài tìm những cô bồ xinh tươi, thơm tho nuột nà để vui vẻ với lý do nhìn vợ không xứng với mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ không đòi hỏi, bồ thì thích quà sang

Vợ lúc nào cũng tiết kiệm tiền cho chồng, có bao nhiêu tiền cũng mua đồ ngon, đồ đẹp cho chồng con. Chồng vô tâm coi sự hi sinh của vợ là đương nhiên. Trong khi đó thì ngày lễ kỷ niệm với cô bồ đàn ông đâu có quên, nào là hoa cả triệu đồng, túi xách hàng hiệu...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ là trách nhiệm, bồ là sự tự do

Đàn ông ra ngoài vui vẻ với bồ, lúc nào chiều chuộng bồ. Ở bên bồ cảm thấy tự do nên bồ sai gì cũng làm, cũng thích. Nhưng về nhà thấy vợ vất vả cũng không thèm giúp. Vợ có nhờ vả thì cũng bực dọc: "Ngày đi làm đã mệt lắm rồi, về đến nhà là bao nhiêu việc".

Vợ cằn nhằn, khô khan còn bồ dịu dàng lả lơi

Đàn ông mà uống rượu, thức đêm nhiều thì vợ cằn nhằn. Bởi cô ấy lo cho sức khỏe của anh, sợ anh ốm, sợ anh bệnh tật. Chồng mà ốm thì có vợ lo, chứ vợ ốm thì lại chưa chắc được chồng quan tâm ngược lại. Trong khi đó bồ chỉ thích tiền của anh, nên dù anh có sa vào tệ bạn cô ta cũng mặc kệ. Chỉ thích nói lời ngon ngọt để moi tiền của anh mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link