Diệp Lâm Anh bật khóc sợ hãi khi bị chồng cũ chặn đầu xe, đòi gọi công an đến bắt vợ

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cho biết, chồng cũ đã báo công an và yêu cầu công an đến giải quyết.

Chiều ngày 24/11, Diệp Lâm Anh bất ngờ livestream đăng đàn cầu cứu mọi người vì bị chồng cũ chặn xe. Cô bày tỏ sự sợ hãi vì chồng cũ bất ngờ đến đón con và giật con trên tay của cô. Diệp Lâm Anh phải đưa con vào xe trốn nhưng chồng cũ vấn đứng trước đầu xe. 

Empty
Empty

Diệp Lâm Anh cho biết, chồng cũ đã báo công an và yêu cầu công an đến giải quyết. Thiếu gia Đức Phạm còn leo lên đầu xe ngồi suốt 1 tiếng đồng hồ để ngăn chặn vợ con rời đi. Diệp Lâm Anh sợ con bị ảnh hưởng tâm lý. Cô đã bật khóc, cô cho biết dạo gần đây công việc kinh doanh bất ổn, phải gồng gánh quá nhiều thứ trên vai. Cô sắp gục ngã không thể chịu đựng được trước những khó khăn: "Gần một tháng nay mình quá mệt mỏi rồi, tòa cứ liên tục hoãn xử nên mình không muốn đưa con về nữa. Suốt từ lúc dọn ra riêng có hỏi thăm, lo lắng bất cứ điều gì cho con không? Không hề đóng một đồng tiền chu cấp, tiền nhà, không nộp bất kỳ khoản học phí nào cho con, các mẹ con phải một mình thuê nhà bên ngoài sống, vậy mà cái gì cũng đòi người ta phải đáp ứng phục tùng? Thật không chịu nổi!"

Diệp Lâm Anh nghẹn ngào chia sẻ thêm, cô đã đưa toàn bộ đồ của mình cho thiếu gia Đức Phạm bán để lấy tiền lo cho việc kinh doanh và nuôi con nhưng đến hiện tại cô vẫn không nhận được bất cứ khoản tiền nào. Cô chia sẻ cô phải chịu đựng quá nhiều nhưng chưa bao giờ lên mạng đề cập bất cứ điều gì về chuyện riêng.

dla2

Cô cũng tố thiếu gia Đức Phạm tung tin đồn nhảm về việc cô đòi 100 tỷ mới trả lại con nhưng thực chất chồng cũ của cô chẳng có tiền để mà đòi. Khi gặp sự cố trong công việc chỉ có một mình Diệp Lâm Anh đứng ra giải quyết. 

Khi công an đến thì thiếu gia Đức Phạm mới buông tha cho cô. Công an yêu cầu Diệp Lâm Anh tắt livestream để không phát tán thêm tin tức dễ khiến mọi người hoang mang.

Theo:  xevathethao.vn copy link