Sao nam Vbiz đam mê croptop: HIEUTHUHAI bắt trend cực độc, Trọng Hiếu và Song Luân táo bạo hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Các sao nam Vbiz giờ đây cũng đam mê những chiếc áo ngắn cũn để khoe cơ bụng săn chắc khi biểu diễn.

HIEUTHUHAI

Nam rapper HIEUTHUHAI khiến người hâm mộ không khỏi chú ý khi liên tục diện item này tại các show diễn. Gần đây nhất, nam rapper trẻ tuổi mê mệt mẫu áo croptop có dòng chữ "Ngủ Một Mình". Bắt trend nhanh chóng, HIEUTHUHAI thích thú diện mẫu áo này đi diễn khắp nơi và nhận nhiều lời khen. 

Empty
Empty

Song Luân

Nam diễn viên Song Luân khoe khéo múi bụng săn chắc khiến khán giả hâm mộ không khỏi trầm trồ xuýt xoa. Trước nay, vốn nổi tiếng với hình ảnh "soái ca" lịch lãm nên khi Song Luân đổi gió phong cách ăn mặc khiến fan thích thú. 

Empty

Sau nhiều năm rèn luyện thể hình, anh chàng đã có đước vóc dáng chuẩn. Nhìn số cơ bụng cuồn cuộn hiện rõ mồn một khi nam diễn viên mặc áo croptop, đủ hiểu anh đã chăm chỉ tập luyện đến nhường nào.

Erik

Nổi tiếng là sao nam sở hữu phong cách thời trang phi giới tính, Erik không ngại khoác lên mình những item có phần hơi nữ tính như áo croptop, áo ren lưới... Mới đây anh cũng bắt trend với áo croptop ngắn cũn đầy cá tính. 

Empty

Dù nhận về nhiều bàn luận khen chê trái chiều khi theo đuổi phong cách thời trang kém mạnh mẽ, song không thể phủ nhận rằng vóc dáng của Erik trông rất hút mắt khi mặc những item này.

Empty

Đức Phúc

Vốn khong được đánh giá cao về phong cách nhưng Đức Phúc ngày càng có sự lột xác, ăn diện phù hợp và có phần nổi bật hơn. Diện lên sân khấu, Quán quân Giọng Hát Việt hoàn toàn tự tin, khẳng định gu thời trang bắt kịp với xu hướng. Với Đức Phúc, thời trang là không giới hạn, chính vì vậy nam ca sĩ không nghĩ rằng áo croptop chỉ dành cho phái nữ.

Empty

Trọng Hiếu

Trọng Hiếu tất nhiên sẽ không đứng ngoài trào lưu diện áo croptop khoe eo như các sao nam khác. Chưa kể, những mẫu áo mà Trọng Hiếu chưng diện còn táo báo hơn cả Erik, Song Luân... khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Với lợi thế vòng eo nhỏ, cơ bụng sáu múi, Trọng Hiếu biết cách làm nổi bật lên ưu điểm của bản thân. 

Empty

Có thể thấy chiếc áo croptop giờ đây đã là trợ thủ đắc lực cho các nam thần có cơ hội phát huy ưu điểm mà chẳng cần phải ăn diện cầu kỳ. 

Áo croptop là item đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên dạo gần đây chiếc áo này không bó buộc chỉ với nữ giới để khoe eo mà cũng là cách để các nam thần khoe cơ bụng 6 múi. 

Những sao nam Vbiz như Song Luân, HIEUTHUHAI... đều mê mệt mẫu áo croptop vốn chỉ dành cho phái nữ. Khoác lên mình item có phần hơi nữ tính, mỗi sao nam lại có một cách mix-match trang phục khác nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link