Ngô Thanh Vân đúng là "số hưởng", được chồng trẻ tự tay nấu ăn lại còn dành nụ hôn đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa ăn vừa chẳng ngần ngại "khóa môi" cực ngọt khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, Huy Trần đã trổ tài nấu ăn như siêu đầu bếp nấu ăn cho vợ. Sau khi chuẩn bị xong bữa tối, trong lúc ngồi ăn cùng nhau, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng chẳng ngần ngại "khóa môi" cực ngọt khiến dân tình phát sốt. Việc Huy Trần lo từng bữa ăn cho Ngô Thanh Vân cũng làm nhiều người phải công nhận anh chính là "người chồng quốc dân" ai cũng mơ ước.

Empty
Empty
Empty

Trước khi về chung một nhà, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã có thời gian hẹn hò kín tiếng. Cặp đôi này chỉ để lộ bằng chứng hẹn hò thông qua Instagram story của bạn bè. 

Đến dịp Tết Nguyên đán 2021, nữ diễn viên Bẫy rồng khiến fan thích thú khi đưa người yêu kém tuổi về nhà ăn Tết tại Trà Vinh. Đến dịp lễ Valentine, cô cũng chính thức tuyên bố mình là "hoa đã có chủ" và công khai chụp ảnh tình tứ với chàng Việt kiều Đức.

Tháng 6 vừa qua, họ đã tổ chức đám cưới. Ngô Thanh Vân từng dành những lời có cánh cho ông xã: "Huy Trần rất kiên nhẫn, mạnh mẽ, đấy cũng chính là điều tôi luôn tìm kiếm ở bạn đời. Tôi hạnh phúc vì đã chọn đúng người. Ngoài ra, cậu ấy thật thà, nhân hậu, tràn đầy tình yêu thương với mọi thứ xung quanh.

ngo-thanh-van-2348-1647224628-9244-1647605264

Chúng tôi đều lớn lên ở châu Âu, chung "background" (lai lịch) khi trưởng thành nên đồng cảm lớn về lối sống, cách suy nghĩ. Trong công việc, trước giờ tôi bộc lộ chất "nam tính" rõ rệt nhưng khi bên cạnh Huy Trần tôi trở nên nữ tính hơn. Tôi nghĩ bất cứ người phụ nào bên cạnh người đàn ông họ yêu thương cũng vậy thôi, trở nên nhỏ bé và muốn được che chở. Tôi bớt làm việc hơn một chút và tận hưởng cuộc sống với người bạn đồng hành.

Huy có việc kinh doanh riêng của bạn ấy, tôi cũng bận rộn với các dự án phim ảnh. Chúng tôi độc lập về tài chính và sự nghiệp nên sự hỗ trợ chính vẫn là về tinh thần, chăm sóc lẫn nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link