Diệp Lâm Anh "một nách hai con" ngày càng ăn diện sành điệu, gợi cảm chẳng kém thời son rỗi

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy không phải chỉ khi còn son rỗi mà ngay cả khi đã làm mẹ và gặp biến cố cô vẫn biết cách làm đẹp cho bản thân mình.

Người mẫu Diệp Lâm Anh dù trải qua nhiều biến cố nhưng cô vẫn luôn biết cách yêu thương, chăm sóc bản thân để ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp hơn. Người đẹp còn được khen hết lời vì gu thời trang hậu ồn ào ly hôn vì rất bắt mắt, "nóng bỏng", quyến rũ.

Cô hiện tại dường như đã cân bằng được cuộc sống, dành nhiều thời gian để chăm sóc, nuôi dạy các con và hạnh phúc với điều này. Dù đã làm mẹ 2 con nhưng nữ ca sĩ vẫn được khen ngợi vì sở hữu sắc vóc quyến rũ không kém thời son rỗi.

Empty

Từ diện mạo tới vóc dáng hay thần thái của Diệp Lâm Anh đều hết sức nổi bật. 

Thời gian này, cô thường xuyên có những dịp đi du lịch tận hưởng cuộc sống, xuất hiện ở những sự kiện sang chảnh và không quên chia sẻ những bức ảnh mới mẻ, xinh đẹp nhất lên mạng xã hội. 

Empty

Một trong những loạt ảnh xinh xỉu của Diệp Lâm Anh dạo gần đây. 

Nhiều người dành sự khen ngợi hết lời cho thân hình chuẩn đẹp của Diệp Lâm Anh ở tuổi 33. Cô còn rất biết cách ăn mặc táo bạo, khoe dáng siêu triệt để. Đường cong cũng như số đo chuẩn đẹp của "bà mẹ hai con" luôn khiến dân tình xuýt xoa.

Empty

Diện bikini 2 mảnh, Diệp Lâm Anh khoe đường cong chuẩn đẹp, "trông mòn con mắt". 

Nhờ đường cong S line nên Diệp Lâm Anh thường lựa chọn những set đồ hở bạo vào set đồ để tiện phối hợp với nhau. Người đẹp thường xuyên ưu ái các thiết kế nhấn nhá ở vòng 1, khoe khéo "gò bồng đào" nảy nở trứ danh. Tuy đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng "bà mẹ hai con" được đánh giá có thân hình đẹp không kém thời son rỗi.

Empty

 Thiết kế cắt xẻ táo bạo và độc đáo được người mẫu 33 tuổi trưng dụng.

Empty

Cô nàng lên đồ cực hợp với dáng và toát lên sự thời thượng, trendy. 

Empty

Thiết kế khoe vòng 1 "ngồn ngộn" được Diệp Lâm Anh diện để ra ngoài. 

Người đẹp không ngán bất kỳ thiết kế khó nhằn nào bởi body chuẩn đẹp và cộng thêm làn da trắng mịn như phát sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi lần tới sự kiện quan trọng, người đẹp 2 con lại lên đồ vừa "chanh sả" vừa cá tính. 

Empty

Diệp Lâm Anh khiến nhiều chị em phải học hỏi cách lên đồ. 

Empty

Cô nàng rất hiểu lợi thế cơ thể mình và tận dụng toàn item phù hợp. 

Empty

Diệp Lâm Anh tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính, bên cạnh các con. 

Empty

"Một nách 2 con", Diệp Lâm Anh vẫn ăn mặc rất táo bạo, hút mắt.

Empty

Sau tất cả những lùm xùm hôn nhân, Diệp Lâm Anh vẫn chứng minh bản lĩnh, sự mạnh mẽ của mình. 

Empty

Sau đổ vỡ, Diệp Lâm Anh sống tự do, tự tại và bản lĩnh nuôi các con. 

Hiện, cuộc sống của Diệp Lâm Anh như đã dần ổn định sau những lùm xùm. Cô vẫn rất biết cách yêu chính mình và luôn biết cách làm mình nổi bật.

Theo:  xevathethao.vn copy link