Những bộ cánh bó sát là nỗi ám ảnh "kinh hoàng" với các ngôi sao đình đám

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy bó này từng khiến các ngôi sao phải chật vật ngay cả trong việc đi đứng.

Mặc những chiếc váy bó sát, ôm trọn là điều mà hầu hết các ngôi sao đình đám thường áp dụng. Dù được làm bằng ren lưới hay satin, lụa tơ tằm cổ truyền hay latex hiện đại, những chiếc váy có độ ôm sát phải tôn lên được đường cong cơ thể cũng như làm nổi bật vóc dáng gọn gàng. Thế nhưng bên cạnh những bộ váy được coi là items đẹp lộng lẫy tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ thì cũng có những món đồ khiến các ngôi sao cảm thấy ám ảnh. 

kylie-jenner-thierry-mugler-couturissime-exhibition-opening-night-in-new-york-city-11-15-2022-0

Kylie Jenner là một trong những mỹ nhân chẳng ngại diện lên mình những bộ đồ bó sát ngay cả khi cô mang bầu. Hầu hết cách ăn diện của cô đều nhận được lời khen. Tuy nhiên, với riêng chiếc váy như thắt cổ chai này khiến “mẹ bỉm” di chuyển rất khó khăn lại khiến fan lo lắng nhiều hơn. Đi lại khó khăn, cử động cực nhọc, Kylie Jenner dù có phần mệt mỏi nhưng trong một giây phút nào đó chắc hẳn cũng cảm thấy tự hào vì được diện lên nó. 

93c8bd878179998e9dfc954f791ec6c0

Chiếc váy từ nhà mốt đình đám này còn khiến Kylie Jenner gặp nhiều vết thương nhẹ. Phần tua rua kim loại cọ mạnh vào chân người đẹp mỗi khi bước đi, khiến trải nghiệm tại Met Gala 2016 của cô trở nên khó quên hơn bao giờ hết. 

bella-hadid-attends-the-2022-met-gala-celebrating-in-news-photo-1651541093

Bella Hadi gần lả đi vì chiếc corset chật ních. Trong khi các ngôi sao khác dành hơn 20 phút để tạo dáng trên thảm đỏ, nữ người mẫu chỉ có thể trụ vững được 3 phút trước khi gục ngã ở sau cánh gà. 

4

Trước đó, tại tuần lễ thời trang Milan 2023, Kim đã mặc 2 thiết kế váy 2 dây được may đo độc quyền. Điểm chung của 2 chiếc váy này là ôm sát tới nỗi khiến Kim cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển, chật vật khi bước đi.

kim-kardashian-vanity-fair-oscar-party-2020-4

 Tháng 2/2020, cô Kim dự một show diễn với chiếc váy độc lạ. Dù diện váy đẹp nhưng cô chỉ còn nước đứng một chỗ chứ chẳng thể ngồi xuống. Kim Kardashian là "tác giả" của những "tác phẩm" váy bó kinh hoàng. 

kim-2

Công chúng còn nhớ tới hình ảnh Kim Kardashian tại Met Gala 2019 lấy cảm hứng từ trang phục trên biển nên bó sát vào cơ thể như lớp áo bị dính nước. Người ta còn nghi ngờ rằng Kim đã rút bớt xương sườn để phục vụ cho việc mặc bộ đồ này vì nó thực sự quá bó. 

kim

Năm 2019, cô từng diện chiếc váy từ latex tới dự show diễn của NTK Tom Ford. Để mặc vừa trang phục, người đẹp phải bôi trơn cơ thể bằng một lớp dầu bóng rồi mới chui vào chiếc váy.

Không hiếm để nhìn thấy các mỹ nhân tỏa sáng trong những thiết kế lộng lẫy tôn lên vóc dáng nuột nà. Thế nhưng đôi khi đó lại chỉ là hình ảnh trước camera mà thôi, họ cũng có lúc gặp nhiều khó khăn khi diện item quá bó này.

Theo:  xevathethao.vn copy link