4 kiểu áo khoác được mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình từ năm này sang năm khác

14:00, Thứ sáu 12/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu áo khoác dưới đây được sao Việt ưa chuộng sử dụng từ năm này qua năm khác.

Áo da dáng ngắn

Áo da dáng ngắn được yêu thích từ năm nay qua năm khác. Chiếc áo da này không chỉ có khả năng giữ ấm, tôn dáng mà còn không lỗi mốt, dễ phối hợp với nhiều kiểu đồ khác nhau. Các mỹ nhân Việt cũng rất yêu thích chiếc áo thần thánh này.

Rất nhiều sao Việt sử dụng áo da dáng ngắn để nâng tầm phong cách thời trang của mình. Để nhấn mạnh sự năng động, trẻ trung, các quý cô có thể mix cùng quần skinny. Còn yếu thích sự nhẹ nhàng, điệu đà, chúng ta cũng hoàn toàn có thể diện áo da dáng ngắn cùng chân váy.

my_nhan_viet

Áo vải tweed

Áo khoác vải tweed không chỉ được mỹ nhân Việt yêu thích dù khá đơn giản. Kiểu áo này thường được tạo điểm nhấn bằng những đường nẹp ở viền cổ, tay áo. Tuy đơn giản nhưng nhờ màu sắc trang nhã, thiết kế độc đáo nên áo khoác vải tweed đã "làm mưa làm gió" từ năm này qua năm khác. 

Với thiết kế dáng lửng, áo khoác vải tweed không chỉ tôn dáng mà còn dễ dàng giúp các quý cô biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. 

my_nhan_viet2

Những chiếc áo khoác vải tweed có tông màu sáng sẽ mang lại cảm giác trang nhã, trẻ trung. Bạn có thể kết hợp nó với quần âu ống suông màu đen và sneaker để tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Bên trong áo khoách có thể chọn một chiếc áo demin dáng ngắn để tạo điểm nhấn, mang lại sự cá tính. An toàn hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo thun để mặc bên trong áo vải tweed và kết hợp với các kiểu quần jeans cũng rất đẹp.

Áo blazer

Áo blazer đã phổ biến tới mức hầu như cô gái nào cũng sở hữu 1 chiếc. Chỉ cần se lạnh là blazer "lên ngôi". Loại áo này với thiết kế cổ vest, dáng rộng vừa giúp các quý cô giữ được vẻ thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng vẫn phóng khoáng, trẻ trung, Áo blazer cũng có thể kết hợp với nhiều trang phục như: Quần âu, quần jeans, chân váy, váy ôm...

my_nhan_viet3

Đôi khi hãy làm mới style Tết bằng cách diện áo blazer màu be cùng quần màu xanh pastel hay áo len họa tiết… Như vậy, bạn sẽ có vẻ ngoài nổi bật, tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm hài hòa và tinh tế. Áo blazer màu be luôn chuẩn mốt với thời gian đảm bảo không khiến bạn phải hối hận. 

Áo trend coat

Trend coat là mẫu áo khoác vừa có thể giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh mà vẫn đảm bảo được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc và được sao Việt lăng xê nhiệt tình. 

Bên cạnh sự thời thượng, trang nhã, trend coat còn khá tiện dụng khi có thể kết hợp một cách linh hoạt với chân váy, váy ôm, quần âu, quần jeans.. Với sự đa dạng trong khả năng mix đồ, trend coat được xem là chiếc áo cần có trong tủ đồ của các quý cô khi mùa lạnh tới.

my_nhan_viet4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh