5 kiểu áo phổ biến mà chị em nên sở hữu để tạo nên một phong cách trẻ trung, tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu áo này đều mang lại sự phá cách, tinh tế, giúp chị em tự tin và tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.

Mỗi năm, chúng ta cũng cần được cập nhật để phù hợp với độ tuổi và cá nhân của mỗi người. Đối với chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi, việc chọn áo quần phải đi đôi với sự trẻ trung, thanh lịch. Có 5 kiểu áo sành điệu phù hợp với tiêu chí này mà các chị em nên tham khảo, đảm bảo sẽ cho ra những set đồ như ý. 

1. Áo gile

Áo gile đa di năng, trẻ trung. Chúng có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau và dễ dàng phối hợp với các trang phục khác. Chị em có thể chọn áo gile dáng ngắn để tạo vẻ năng động, trẻ trung, hoặc áo gile dáng dài phù hợp với phong cách cũng như sở thích, thời tiết. 

kieu_ao1

2. Áo khoác dáng lửng

Áo khoác dáng lửng là một lựa chọn tuyệt vời đơn giản nhưng vẫn giữu cho phong cách vẫn thanh lịch. Áo khoác dáng lửng có nhiều chất liệu như áo phao, áo dạ, áo vải tweed... để bạn lựa chọn. Áo khoác dáng lửng có thể được kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc váy liền để hack dáng.

kieu_ao2

3. Áo blazer

Blazer là một kiểu áo kinh điển, không lỗi mốt, đủ trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Blazer có thể được kết hợp với áo thun + quần jeans để tạo nên phong cách casual, hoặc mix cùng chân váy để tăng vẻ thanh lịch. 

Blazer có lẽ là món đồ đáng mua nhất dù là mùa hè, thu hay động. Áo blazer vừa có sự thanh lịch, vừa toát lên nét thời thượng và sành điệu, mang để vẻ tươi tắn, chỉn chủ. Mang tông màu trung tính nhưng blazer màu be vẫn được nhiều người yêu thích vì mang đến sự tươi tắn. Mẫu áo này sẽ giúp cả set trang phục của bạn thêm trẻ trung.

Empty

Đôi khi ãy làm mới bằng cách diện áo blazer màu be cùng quần màu xanh pastel hay áo len họa tiết… Như vậy, bạn sẽ có vẻ ngoài nổi bật, tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm hài hòa và tinh tế.

Hay áo blazer vải da cũng là món đồ được lăng xê nhiệt tình, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng không thể ngó lơ. Đây là một biến tấu đáng tham khảo, nếu chị em muốn xây dựng phong cách Tết nổi bật và đột phá. Áo blazer vải da có sự nổi bật và cá tính nhưng cũng rất sang trọng. Bên cạnh tông màu đen, áo blazer vải da còn có các gam màu như nâu, be hoặc trắng kem… mix cùng mẫu áo trơn màu, quần jeans hoặc quần âu để tạo nên những bộ trang phục ấn tượng.

Empty

4. Áo trench coat

Nên chọn màu sắc trung tính như màu xanh navy, màu be hoặc màu đen để tạo nên vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Áo trench coat có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau, từ đi làm đến dạo phố đến khi dự tiệc.

kieu_ao3

5. Áo thun trơn

Chị em nên chọn áo thun với chất liệu tốt và cắt may khéo léo để tạo nên một phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Áo thun trơn có thể được kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc blazer để tạo nên những trang phục phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Tóm lại, để tạo nên một phong cách trẻ trung mà vẫn thanh lịch, chị em ngoài 30 tuổi nên sở hữu các kiểu áo như áo gile, áo khoác dáng lửng, blazer oversized, áo trench coat, áo thun trơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link