Những gam màu mà 12 con giáp nên và không nên mặc đầu năm mới để thu hút sự may mắn

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những màu sắc mà 12 con giáp nên mặc và nên tránh trong ngày đặc biệt này.

Tuổi Tý

Các cô nàng tuổi Tý nên chọn trang phục có màu vàng là chủ đạo, xanh lá cây hoặc đỏ để thuận lợi thăng tiến trong công việc. Mặt khác, để tránh những cạnh tranh trong sự nghiệp, họ cần tránh mặc màu cam.

gam_mau1

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu nên mặc đồ màu đỏ và cam để có thể đón nhận những nguồn năng lượng tích cực, công việc phát triển, làm gì cũng thuận lợi. Ngoài ra, để cân bằng năng lượng, các chị em có thể cân nhắc gam màu xám và tránh màu xanh lá.

Tuổi Dần

Các nàng tuổi Dần có thể chọn các tông màu như trắng hoặc gam màu xanh lam và xanh lục trong mùng 6 Tết năm nay. Họ cần tránh những trang phục có tông màu đen và xám để hạn chế những năng lượng tiêu cực. 

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con mèo nên mặc trang phục có gam màu xanh lam hoặc xanh lục để thu hút tài lộc trong ngày đầu quay trở lại nơi làm việc. Cần tránh mặc màu trắng và ánh bạc trong ngày khai xuân tại chốn công sở. 

gam_mau3

Tuổi Thìn

Để thu hút tài lộc và may mắn, những người tuổi Thìn cần mặc những trang phục có tông màu đỏ, vàng và nâu. Bên cạnh đó, họ cần tránh màu xanh dương và đen để bảo toàn năng lượng của bản thân

Tuổi Tỵ

Muốn đón quý nhân và tiễn tiểu nhân trong công việc, người tuổi Tỵ cần tránh mặc màu đỏ và  hồng trong ngày đầu đi làm. Các nàng nên cân nhắc mặc màu vàng sáng, trắng hoặc vàng kim. 

Tuổi Ngọ

Để hút lộc, gia chủ tuổi Ngọ hãy lựa chọn trang phục có màu vàng hoặc nâu; tránh tông màu hồng và tím.

gam_mau4

Tuổi Mùi

Các màu sắc hợp những người cầm tinh con đê chính là tím, hồng, vàng. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cần tránh mặc màu đen và xanh lá trong ngày đầu đi làm trở lại.

Tuổi Thân

Tím, xanh lục và vàng sẽ là chân ái đối với những người tuổi Thân trong năm nay. Thường xuyên mặc những màu này sẽ đem lại cho bạn sự may mắn về tài lộc và công danh. 

Tuổi Dậu

Những bộ trang phục có màu đỏ, cam, hồng sẽ đem lại nhiều may mắn cho những người tuổi Dậu trong công việc. Để tránh bất mãn, họ cần xa lánh màu xanh lá trong ngày khai xuân tại nơi làm việc. 

Tuổi Tuất

Các nàng tuổi Tuất nên chọn màu cam, vàng và đỏ. Ngoài ra, những người tuổi Tuất cần tránh mặc gam màu hồng và tím để công việc năm mới được suôn sẻ hơn. 

Tuổi Hợi

Hãy lựa chọn những trang phục mang tông màu đỏ và xanh lam. Bên cạnh đó, người tuổi Hợi hãy tạm thời bỏ qua gam màu trắng và bạc để tránh những năng lượng tiêu cực tại nơi làm việc nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link