Nam Em tuyên bố không nhận show dươi 100 triệu đồng giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù đang vướng vào loạt ồn ào mắc nợ tiền tỷ, chồng sắp cưới của Nam Em vẫn luôn bên cạnh, đồng hành cùng cô.

Mới đây, chồng sắp cưới của Nam Em đã công khai chi tiết cát-xê của vợ mình trong một livestream. Cụ thể, anh khẳng định với mỗi show diễn, mức giá Nam Em nhận được không bao giờ dưới mức 100 triệu đồng.

"Show Nam Em đi ngoài Bắc, về Hải Phòng sẽ có giá ưu đãi là 100 cành (100 triệu đồng), dưới không nhận. 100 cành là chi phí bên Nam Em và mình tự lo. Công khai giá show trên này luôn cho mọi người biết, nhưng cũng có thể có những cái sẽ cao hơn, có thể là 140 củ, bởi vì có một số hệ thống anh em người ta làm bầu show thì người ta nhận mình 100 thôi thì họ vẫn báo lên 120, 130, cái đó là cái hợp lý.

Còn khi mà họ nhận 120, 130 mà mọi người liên hệ với mình trực tiếp thì mình sẽ báo lên một giá cao hơn, cho nên Nam Em năm nay không có show rẻ. Mình sẽ là người từ chối tất cả show nếu không ok", bạn trai người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ.

Anhcòn cho biết: “Mọi người đừng bao giờ nói câu là Nam Em thiếu show, mình dư sức nhận show, chỉ sợ Nam Em không đủ sức để đi mà thôi"

nam_em1

Trước đó, Nam Em và bạn trai từng chia sẻ chuyện hạn chế nhận show diễn tại phòng trà. "Phòng trà giá rất thấp, hát nhiều đôi khi lại bị mang tiếng là phải nhờ vả, nên quyết định hạn chế và tùy vào mức độ thân thiết với phòng trà thì sẽ đi, còn không thì thôi, bỏ", doanh nhân Bùi Hữu Cường nhận định.

Cách đây không lâu, chồng sắp cưới của người đẹp cũng chia sẻ việc đang thiếu nợ, cụ thể là 120 tỷ đồng thời điểm 2013. Đến hiện tại, chồng sắp cưới Nam Em đã trả gần hết, còn nợ một khoản tiền nhỏ. 

"Thật ra lúc ngồi ở hồ có một bạn bình luận hỏi là anh ơi anh vỡ nợ 12 tỷ à, anh mới bảo không: 'Anh vỡ nợ 120 tỷ những năm đó'. Họ nghe sao họ bảo Nam Em nợ 120 tỷ, thật ra Nam Em không có nợ. 120 tỷ đó là những năm 2014 tôi nợ. Còn số tiền Nam Em nợ bây giờ là thật ra người ta cho, bây giờ mình trả lại", chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ.

nam_em1

Ngồi bên cạnh, Nam Em cũng hỏi thẳng chồng sắp cưới con số cụ thể để tránh hiểu lầm từ cư dân mạng: "Mà anh trả hết chưa, chứ không thôi người ta lại bảo em trả 120 tỷ đó cho anh". Bạn trai người đẹp tiết lộ: "Anh trả hết rồi, anh còn nợ ít à, tất tần tật khoảng 2 tỷ mấy. Anh nợ mấy người anh chị, bạn bè, người thân thôi, có bao giờ họ đòi đâu, anh vẫn nói chuyện bình thường với họ. Mình đưa cũng cũng được, không đưa cũng không sao, mà không đưa thì mình ngại thôi".

Việc Nam Em và bạn trai thông báo chuyện nợ nần khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link