5 kiểu chân váy công sở hoàn thiện phong cách sang chảnh chị em nên đầu tư

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần đầu tư vào 5 kiểu cơ bản sau đây, việc mặc đẹp đến công sở sẽ trở nên rất dễ dàng.

Chân váy mang đến nét nữ tính, mềm mại cho phong cách công sở, đồng thời tạo nên các set đồ sang trọng. Khi đi shopping chân váy công sở, chị em không nhất thiết phải sắm những kiểu quá diêm dúa, cầu kỳ. Chỉ cần đầu tư vào 5 kiểu cơ bản sau đây, chắc chắn sẽ được khen mặc đẹp. 

1. Chân váy suông

Chân váy suông là phiên bản dễ mặc, với thiết kế gọn gàng, chân váy suông sẽ tạo sự chỉn chu cho set trang phục, đồng thời cải thiện chiều cao tốt. Dù chị em kết hợp với áo sơ mi đứng dáng, hay áo blouse điệu đà, vẻ ngoài cũng không "dừ" đi, mà vẫn thời thượng, tươi trẻ. Chân váy suông cũng sẽ giúp tạo nên các set trang phục tinh tế. Muốn nâng cấp style thì chị em không thể bỏ qua item này.  

Empty
Empty

2. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là món thời trang không bao giờ lỗi mốt và luôn gây ấn tượng ở nét nhẹ nhàng, bay bổng, và còn rất thanh lịch. Item này lý tưởng để mix cùng áo sơ mi oversized, áo blouse tay bồng, blazer hoặc áo len tăm nhằm tạo nên set đồ hợp công sở, và vẫn chuẩn mốt. Để hack dáng tối ưu khi diện chân váy xếp ly, chị em hãy chọn phiên bản dài trên mắt cá chân.

Empty
Empty

3. Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá vẫn được các chị em yêu thích. Mẫu chân váy này vô cùng nữ tính, giúp tôn lên đường cong và tăng vẻ cuốn hút cho người diện. Chỉ cần mix với kiểu áo đơn giản nhất, tổng thể trang phục của chị em vẫn xịn mịn, nổi bật. Cuối cùng, để hoàn thiện outfit sang trọng và tôn dáng, chị em hãy chọn cho mình một đôi giày mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh nhé!

Empty
Empty

4. Chân váy màu pastel

Chân váy màu pastel sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách công sở, rất trang nhã, nên giúp nàng công sở dễ dàng hoàn thiện các outfit hài hòa, thanh lịch. Chị em có thể tăng thêm hiệu quả hack tuổi bằng cách kết hợp chân váy màu pastel với áo trắng, rồi nhấn nhá chiếc túi xách, giày dép mang tông màu trung tính. 

Empty
Empty

5. Chân váy xòe nhẹ

Chân váy xòe nhẹ toát lên nét mềm mại, duyên dáng và mang đến cảm giác thoải mái khi diện. Chân váy xòe nhẹ có thể kết hợp được với mọi kiểu áo công sở, nên đây chính là khoản đầu tư hợp lý khi mua sắm. Chị em không nên chọn những mẫu chân váy quá dài. Kiểu chân váy dài lưng chừng bắp chân là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Empty
Empty

Đặc biệt là chân váy này vốn rộng nên chị em đừng bỏ qua động tác sơ vin khi lên đồ nhé! Sơ vin không chỉ giúp tôn dáng, mà còn hoàn thiện nét chỉn chu, thanh lịch cần có cho các outfit công sở.

Theo:  xevathethao.vn copy link