Quang Dũng khoe ảnh thời trẻ, dân tình bất ngờ vì tưởng con trai của nam ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh ngày xưa của Quang Dũng lại y hệt với quý tử Bảo Nam của bây giờ.

Mới đây,  Quang Dũng đã chia sẻ bức ảnh thời trai trẻ lên trang cá nhân. Xem lại ảnh cũ của bản thân, nam ca sĩ hài hước gọi mình là "chàng ngố". Điều bất ngờ nhất là hình ảnh ngày xưa của Quang Dũng lại y hệt với quý tử Bảo Nam của bây giờ. Có thể thấy, nhóc tì chính là bản sao hoàn hảo của bố mình. Cậu nhóc còn sở hữu thân hình và vẻ ngoài điển trai. 

akkbsvjjk-ngoisaovn-w1200-h720

Ở tuổi 14, Bảo Nam gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, chiều cao vượt trội gần 1,8m. Quang Dũng tâm sự bản thân vui mừng vì con trai được mọi người yêu mến. Không chỉ vậy, cậu con trai của Quang Dũng còn luôn đạt thành tích khủng trong học tập.

Được biết sau khi Quang Dũng và Jennifer Phạm chia tay, quý tử về ở với mẹ. Dù không còn chung đường nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đều cùng chăm sóc các con. Về Jennifer Phạm, trước đây khi nói về mối quan hệ khá tốt đẹp với Jennifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: “Cuộc sống luôn trục trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

quangdung 3

Nói về cuộc sống của con trai, Quang Dũng cho biết quan trọng là luôn cho con hiểu được tình yêu thương của bố mẹ dành cho cậu bé. Nhà anh ở Mỹ gần với nơi Bảo Nam sống nên anh cũng không quá lo chuyện ít được gần con.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân từng được đông đảo công chúng ủng hộ, Quang Dũng vui vẻ nhìn lại quá khứ và người phụ nữ là mẹ con trai mình: "Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau", nam ca sĩ chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link