Chi Pu khẳng định nếu không làm ca sĩ sẽ làm giáo viên dạy đàn

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu đã chơi piano thành thạo từ 4 tuổi và từng muốn thành giáo viên dạy đàn.

Mới đây, dân mạng đào lại được một bài phỏng vấn của Chi Pu. Trong phần hỏi đáp trả lời nhanh, phía người dẫn đã đặt ra câu hỏi cho cô nàng rằng: "Nếu không là nghệ sĩ thì sẽ làm gì?". Câu trả lời của cô là bản thân muốn trở thành một cô giáo dạy đàn. Đây cũng chính là niềm đam mê âm nhạc một thời của cô trước khi bước vào con đường ca hát.

chi-pu 1

Được biết cô từng được cha mẹ cho đi học piano từ năm lên 4 tuổi, đồng thời dự nhiều cuộc thi từ khi còn bé. Vào thời điểm tham gia cuộc thi Miss Teen 2009, trong phần trình diễn tài năng, Chi Pu từng gây ấn tượng không kém với khán giả bằng phần đệm đàn rất thuần thục của mình.

Trước đó cô cũng khẳng định nếu bản thân thấy mình hát dở đã không làm ca sĩ. Theo Chi Pu giọng hát của mình sẽ có người mê, người lại không tùy thuộc vào sở thích khán giả. Dù luôn là chủ đề để cư dân mạng mỉa mai, nhưng Chi Pu không mấy lo lắng về việc antifan tấn công: “Tôi đã nhận show nên sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình rồi đi về.

chi-pu 2

Nếu hát nửa bài mà bỏ đi về thì bầu show đâu trả nửa cát-xê cho mình (cười). Tôi chia sẻ thật lòng là những lời tiêu cực như “đừng hát nữa” hay “im đi” chỉ xảy ra trên mạng thôi. Còn khi đối diện nhau, khán giả vẫn hát và nhảy cùng tôi. Tôi sẽ trân trọng những điều thực tế hơn là bị ảnh hưởng bởi những thứ ảo trên mạng.”

Cô tự tin, tôn trọng họ vì là đồng nghiệp của mình. Ngoài ra, cô cũng nhận định thêm trước giờ những lời Văn Mai Hương hay Hương Tràm nói đều không chỉ đích danh ai, nên cô không có lý do gì phải lên tiếng. Chia sẻ của Chi Pu ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người thậm chí còn mỉa mai Chi Pu có nhan sắc rồi chỉ nên làm người mẫu hay dừng lại ở danh hot girl.

Một số bình luận của khán giả dành cho Chi Pu: Chị cố chấp thật ý. Nếu là diễn viên mà cover hát dở người ta cũng không phán xét gì đâu. Cơ mà chị lại bảo ở Việt Nam cầm mic lên là ca sĩ. Chị hãy thu âm thôi đừng hát live nữa", "Cứ mỗi lần phát ngôn là lại thấy phản cảm nhiều hơn, nghệ sĩ gì không có tí tẹo khiêm tốn, toàn tâng bốc bản thân"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link