Từng mất điểm với chân váy bút chì, Khánh Thi giờ đây đã thoải mái diện món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần thất thủ với trang phục "phản chủ", người đẹp đã tìm ra cho mình công thức chuẩn chỉnh nhất, giúp phô diễn vòng eo thon gọn, đôi chân nuột nà.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng dancesport” Việt Nam, Khánh Thi không chỉ sở hữu khả năng nhảy múa điêu luyện mà còn có thân hình đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên vì chuộng khoe vóc dáng của Khánh Thi cũng đôi lần mắc phải sai lầm đáng tiếc kể từ khi lên thiên chức mẹ bỉm:

Empty

Tốc độ lấy lại vòng eo thon nhỏ, body gọn gàng không chút mỡ thừa của Nữ kiện tướng phải gọi là rất đáng nể phục.

Empty

Tuy nhiên, phần bụng dưới thỉnh thoảng còn "mất phong độ" khiến cho mẹ bỉm lao đao trong công cuộc chinh phục tủ đồ U40. 

Sau nhiều lần thất thủ với trang phục "phản chủ", người đẹp đã tìm ra cho mình công thức chuẩn chỉnh nhất, giúp phô diễn vòng eo thon gọn, đôi chân nuột nà:

Empty

Khánh Thi gây chú ý khi thoải mái vui đùa cùng con mà không để lộ bất kỳ khuyết điểm vóc dáng nào. Việc phối chân váy bút chì cạp cao cùng áo tay phồng vừa che khuyết điểm vưa trẻ trung.

Empty

Cách đây không lâu, Khánh Thi đã từng mất điểm với cùng kiểu dáng chân váy khó nhằn này.

Empty

Cô đã biết phối hân váy cạp cao áo tay phồng thu hút sự chú ý sẽ phần nào đánh lạc hướng thị giác, đem đến cảm giác vòng nào ra vòng nấy đáng mơ ước.

Nên phối đồ làm sao để bụng dưới "biến mất" mà vẫn khoe ra được vòng eo đã dày công luyện tập. Trên thực tế, có rất nhiều công thức mix match hoàn hảo để giúp chị em đạt được nguyện vọng trên.

Crop top Chân váy dài: khoe eo triệt để

Diện một chiếc áo crop top cạp cao ráo sẽ giúp mọi người đặt điểm nhìn vào vòng eo thon nhỏ, đồng thời phần bụng dưới cũng sẽ khéo léo ẩn mình dưới chân váy dài đầy nữ tính.

Empty

Đầm chữ A nhấn eo: đơn giản nhưng an toàn

Để giúp style kín đáo, truyền thống này không bị nhạt nhoà, việc chọn màu sắc phù hợp và chất liệu đang hợp xu hướng cũng giúp nàng ăn điểm.

Empty

Áo tay phồng đai thắt nổi bật: khéo léo "bóp nhỏ" vòng eo

Khánh Thi đã cho chị em thấy hiệu ứng đem lại vô cùng ấn tượng: bờ vai, vòng 1 và vòng 3 nhô hẳn ra giúp cho body trở nên eo ót trong giây lát. Vai áo bồng xoè lả lướt đầy tự nhiên kết hợp cùng dây nơ thất eo cũng sẽ là tips "lên đồ" hoàn hảo cho nàng trong những bữa tiệc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link