5 kiểu chân váy khắc phục khuyết điểm vòng eo bánh mì, vòng 3 quá khổ hay chân vòng kiềng kém thon

( PHUNUTODAY ) - Nếu có thân hình không mấy thon gọn thì chị em hãy sắm ngay những kiểu váy che khuyết điểm cực đỉnh dưới đây.

Váy tay phồng

Những mẫu váy áo cách điệu với phần tay lỡ, loe hoặc tay phồng vừa xinh tươi vừa che đi được khuyết điểm bắp tay to. Bạn có thể lựa chọn các thiết kế mang màu sắc tươi sáng để tăng thêm vẻ trẻ trung. Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được một chiếc váy tay phồng phù hợp với từng hoàn cảnh. Từ điệu đà, bánh bèo cho đến sang trọng, lịch thiệp, dù là diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. 

Empty

Váy maxi dáng dài

Kiểu váy này giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách yêu thích bởi chúng kết thân được với nhiều hình dáng cơ thể. Những người có vòng 2 nhỏ nhắn, váy maxi chiết eo sẽ nhẹ nhàng tôn lên đường cong của bạn còn với ai béo thì váygiúp cân bằng tỷ lệ hình thể. Bạn nên chọn kiểu dáng có cổ sâu hoặc phần trên váy hơi ôm sát để tạo đường cong. Hạn chế các kiểu váy maxi có tay áo quá rộng hoặc dáng váy quá xòe.

Empty

Váy suông

Đây là món đồ được ưu ái trong thời tiết nóng nực. Nhờ thiết kế thoải mái, không chiết eo, váy suông sẽ giúp các cô nàng có thân hình "cò hương" che khuyết điểm gầy gò. Bạn nên chọn những items có màu sáng, họa tiết cỡ lớn hay chi tiết bèo nhún ở phần ngực và quai áo.

Empty

Bạn cũng nên chọn những mẫu váy mang chất liệu vải cứng cáp một chút để giúp tôn dáng, đứng phom. Chi tiết hoa nhí và tay áo "cánh dơi" cũng làm cho bạn trở nên điệu đà hơn.

Chân váy denim

Chân váy denim là trang phục không khó trong việc mix & match, nàng hoàn toàn có thể biến hoá hình ảnh của mình dịu dàng mà vẫn giữ được nét thanh lịch. 

Empty

Chất liệu denim bền bỉ cùng màu sắc độc đáo giúp diện mạo của người mặc thêm phần cá tính và ấn tượng. Chưa kể, kiểu váy này còn có độ đứng dáng tốt giúp chị em che được những khuyết điểm như: Chân cong, chân vòng kiềng, chân to.

Hầu hết váy maxi denim đều có kiểu dáng thẳng hơn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những thứ có một chút tinh tế đối với chúng có thể tạo ra tất cả sự khác biệt cho những người nhỏ nhắn. Hãy tìm những chiếc váy có nhiều nếp gấp, đường cắt độc đáo và/hoặc đường viền thô để tạo dáng và phom dáng cho bộ đồ.

Chân váy xoè

Kiểu váy này đắt hàng bởi dễ kết hợp khiến bất kỳ cô nàng nào cũng diện đẹp. Cũng nhờ gam màu an toàn mà kiểu váy này có thể kết hợp linh hoạt với vô số màu sắc khác nhau. Các nàng ưa thích phong cách nữ tính có thể kết hợp với gam hồng điệu đà.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link