Đặng Thu Thảo gợi ý loạt ý tưởng diện đồ sáng màu vừa hack tuổi vừa sành điệu cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng diện đồ tươi trẻ, sang xịn mịn, chị em nên tham khảo 10 set trang phục của nàng Hậu.

Phong cách của Hoa hậu Thu Thảo luôn khiến nhiều người ấn tượng bởi sự thanh lịch đa dang. Cô không giới hạn style trong những bộ cánh trầm màu mà thay vào đó, nàng hậu yêu thích trang phục màu tươi tắn. Để có thêm ý tưởng diện đồ tươi trẻ, sang xịn mịn, chị em nên tham khảo 10 set trang phục của nàng Hậu. 

Empty

Áo blazer cộc tay trẻ trung nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Hoa hậu Thu Thảo đã tăng hiệu quả "hack" tuổi bằng cách kết hợp áo blazer cộc tay với áo thun trắng, quần jeans xanh và không quên sơ vin gọn gàng. 

Empty

Áo sơ mi trắng và quần đen quen thuộc nhưng không lỗi mốt. Đặng Thu Thảo khéo léo tô điểm một chiếc áo kẻ quàng vai. Điểm nhấn này giúp trang phục thêm nổi bật nhưng không làm giảm đi nét tinh tế. 

Empty

Hoa hậu Thu Thảo bắt kịp xu hướng thời trang khi diện áo sơ mi kẻ sọc - một trong những kiểu áo "hot" nhất năm nay. Áo sơ mi kẻ sọc vốn đã nổi bật nên người diện chỉ cần kết hợp với quần jeans là đã nổi bật rồi. 

Empty

Mẫu áo vải tweed, mang tông màu xanh pastel của Hoa hậu Thu Thảo khá nổi bật. Vậy nên, khi kết hợp kiểu áo này với áo thun trắng, quần đen, cô nàng có ngay diện mạo hài hòa, bắt mắt. 

Empty

Đặng Thu Thảo đã kết hợp áo len cộc tay với chân váy chữ A bay bổng, nữ tính. Nhờ sơ vin gọn gàng, vóc dáng của Hoa hậu Thu Thảo được tôn lên hiệu quả.

Empty

Những mẫu váy dáng vest ghi điểm ở sự sang trọng và thanh lịch. Gam màu be tươi sáng sẽ tạo sự trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã cho người diện.

Empty

Một chiếc váy liền mang tông màu xanh sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật, tươi tắn hơn. Hoa hậu Thu Thảo chọn váy có chi tiết nhấn eo để tôn dáng hiệu quả. Ngoài ra, nàng hậu còn tối giản hóa phụ kiện. 

Empty

Chị em hãy áp dụng công thức gồm áo trắng kết hợp với sơ mi xanh buộc vạt và quần short. Bộ trang phục này có sự phóng khoáng, thoải mái. 

Empty

Công thức áo trắng và chân váy chữ A của Đặng Thu Thảo trở nên nổi bật hơn nhờ chiếc khăn họa tiết quàng vai. Đặc biệt cách mặc này giúp lên hình "sống ảo" cũng rất hút mắt.

Empty

Áo gắn nơ cũng phù hợp với xu hướng thời trang năm 2023 và luôn được các chị em bánh bèo yêu thíhc. Hoa hậu Thu Thảo kết hợp mẫu áo gắn nơ với một chiếc áo trắng bên trong và quần âu đen. Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng bộ đồ của Hoa hậu Thu Thảo vẫn nổi bật, chưa kể là còn hack tuổi vô cùng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link