Học sao Hàn cách "chơi đùa" với màu sắc để diện mạo xinh tươi quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng sành điệu bậc nhất K-pop và xu hướng màu sắc đang làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội.

Các gam màu sáng 

Nếu trong tủ đồ của bạn có màu lặng hay màu xám thì đã đến lúc để thay thế bằng xanh lá, cam hoặc vàng vì các màu sắc tông ấm và trong sẽ tạo tương phản, giúp bạn thêm phần rạng rỡ.

Empty

Các gam màu sáng và rực rỡ khiến Jessica Jung trở nên trẻ trung, ngược lại, chi tiết độn vai dễ khiến cơ thể trở nên nặng nề. 

Empty

Màu xám làm IU trở nên nhợt nhạt, trong khi đó, chiếc váy trắng mới là “chân ái” khi có cấu trúc thoải mái kết hợp với màu sắc trong trẻo hơn.

Empty

Các trang phục màu sắc nên đồng hành cùng bạn mọi lúc. 

Empty

Họa tiết caro là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Các gam màu nóng

Các nàng có sắc tố ấm trong da, vì vậy công thức cân bằng hoàn hảo dành cho bạn là màu lặng (màu pha xám), giúp tạo cảm giác thanh mát, hài hòa, thay vì tiếp tục thổi sức đốt với các gam nóng như nâu, đỏ… 

Empty

Cùng diện màu hồng nhưng khi kết hợp với sắc xanh, Taeyeon trông hài hòa hơn hẳn. 

Empty

Wonyoung (IVE) rạng rỡ hơn hẳn khi diện trang phục màu xanh. 

Empty

Khéo léo biến tấu với họa tiết nổi như ren, kim tuyến hoặc cườm, các phụ kiện ánh bạc sẽ khiến bạn thêm phần tỏa sáng mà vẫn giữ được tổng thể nịnh mắt.

Theo đuổi phong cách “high teen” với chân váy mini, croptop sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo cộng tuổi. Bạn cũng có thể tạo tương phản cho trang phục bằng cách thay đổi độ đậm nhạt của bảng màu, ví dụ như phối quần jeans đậm với áo xanh pastel. Đừng lầm tưởng rằng bạn nên chối từ mọi gam màu ấm. 

Empty

Những chiếc miniskirt, cà vạt… tạo concept hoàn hảo cho các cô nàng yêu màu nóng. 

Empty

Đừng quên rằng phụ kiện ánh bạc là “must-have” items.

Sắc độ của mùa thu

Những cô nàng mùa thu thuần túy làm chủ nhiều sắc độ nâu như nâu sẫm, nâu đất xiena, nâu đất son hay cam san hô và các màu lặng tông sáng. Những màu sắc khó được tìm thấy trong tự nhiên như neon sẽ khiến bạn nhợt nhạt. Ngoài ra, tổ hợp “đen – trắng” kinh điển lại là điểm yếu chí mạng dành cho các cô nàng mùa thuu. Sự tương phản mạnh giữa hai sắc độ rất dễ khiến bạn lộ khuyết điểm về làn da. Hãy tận dung các chất liệu voan, xuyên thấu để làm mềm hiệu ứng màu.  

Empty

Cùng là trang phục đánh golf, nhưng Sooyoung nhìn cân bằng hơn hẳn với các gam be, nâu. 

Empty

Rosé (BLACKPINK) khắc phục sự tương khắc giữa màu đen bằng cách thêm chi tiết vào trang phục bằng khăn choàng.

Empty

Màu đen khiến Chaeyoung (ITZY) lộ sắc tố lạnh, khiến vẻ ngoài kém tươi tắn. Trong khi đó, màu xanh tươi sáng cùng tóc đỏ và phụ kiện khiến cô nàng trở nên rạng rỡ hơn. 

Màu của mùa đông

Mùa đông, bạn có thể thoải mái trưng diện tổ hợp màu đen – trắng, tôn lên vẻ đẹp thư thái của họ. Nhưng nên giới hạn phụ kiện và họa tiết.  

Empty

Đặc trưng của nhóm mùa Đông là nên tiết chế các chi tiết trên trang phục và sử dụng trang sức bạc. 

Empty

Seulgi mix&match tổ hợp màu xanh – trắng là cách hòa phối đáng học hỏi dành cho nhóm mùa Đông.

Empty

Krystal vốn nổi danh với những trang phục đơn giản mà đẹp thuần thục. 

Empty

Màu trắng và phụ kiện bạc là màu phù hợp với nhóm mùa đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link