Hội chị em sành điệu cực mê mẩn đôi giày 'hack tuổi' và thanh lịch này mỗi độ thu về

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn đúng kiểu giày, tổng thể trang phục không chỉ có sự hài hòa, cân đối mà còn sang chảnh.

Giữa vô vàn kiểu giày dép mà bạn có thể bắt gặp khi đi mua sắm, thì hãy ưu tiên những đôi loafer. Đôi giày này làm tăng vẻ ngoài trẻ trung và ngây thơ, hack tuổi tuyệt đối cho chị em. 

Empty

Fashionista India Moon xuống phố với một chiếc váy dệt kim dáng rộng họa tiết sọc kẻ ngang, kết hợp với đó là túi xách da hobo và đặc biệt không thể thiếu đôi giày loafer khóa kim loại.

Empty

Loafer là một đôi giày "đa di năng" phối theo phong cách nào cũng đều giúp chị em ghi điểm. Nữ diễn viên Hàn Quốc - Ki Eun Se "hack tuổi" cực đỉnh trong set đồ gồm áo sơ mi oversized màu xanh baby, quần shorts ngắn và đôi giày loafer đế vuông.

Empty

 Để trở nên cao ráo hơn thì giày loafer đế "bánh mì" sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nàng. Cô nàng này sử dụng kiểu giày này để kết hợp cùng áo trễ vai bó sát, chân váy túi hộp dáng dài và hoàn thiện cùng vòng cổ choker hình trái tim màu bạc hot trend.

Empty

Đôi giày loafer có thể đồng hành cùng bạn từ đi chơi, đi làm cho đến đi tiệc. Người mẫu Elena diện đồ theo style giấu quần với chiếc áo blazer boyfriend trễ nải kèm dây thắt lưng da dáng dài. Không đi giày cao gót mà người đẹp Croatia chọn đi cùng giày loafer. 

Empty

Ngay cả khi bạn diện đồ theo style đơn giản nhất với tank top, áo khoác sơ mi và quần Bermuda, chỉ cần đi giày loafer thì tổng thể trang phục đã trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn hẳn. 

Empty

Không chỉ nâng tầm bộ trang phục, tạo sự chỉn chu mà giày loafer còn cho hiệu quả tôn dáng tốt. Outfit này sẽ tạo hiệu ứng cao ráo và thanh thoát cho vóc dáng người mặc.

Empty

Các nàng có thể diện đôi giày da bóng này với áo gile và chân váy ngắn mini giống như fashionista Paola Daniele để tạo nên bộ trang phục hiện đại, giúp người diện tự tin tỏa sáng, dù đi học, đi làm, đi chơi hay du lịch.

Empty

Go Min Young gợi ý cho chị em bản phối thích hợp để mặc trong tiết trời mùa thu này. Cô nàng diện áo dệt kim cổ chữ V màu lông chuột, kết hợp cùng quần denim màu hồng pastel và hoàn thiện với giày loafer đảm bảo được khen có gu. 

Ngoài quần áo hợp trend thì giày dép cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng phong cách thời trang cá nhân của bạn. Nếu chọn đúng kiểu giày, tổng thể trang phục không chỉ có sự hài hòa, cân đối mà còn sang chảnh. Đôi giày trên đáp ứng những yêu cầu này, chúng không chỉ thanh lịch, dễ đi mà còn rất thoải mái, nàng sử dụng suốt cả ngày dài cũng không lo bị đau chân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link