5 kiểu đàn ông chính là ''tai ương'' của đời đàn bà

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đã từng ngoại tình rồi thì khó mà sửa đổi. Ngay cả khi ở hiện tại anh ta có yêu bạn nhiều đến mấy rồi cũng đến lúc anh ta thay lòng đổi dạ. Bởi vốn dĩ anh ta sống ích kỷ, lúc nào thích ''của lạ'' bên ngoài hơn là vợ hiền con ngoan.

1. Kiểu đàn ông quá lười nhác

Một người đàn ông khi đã yêu mà lười chăm sóc cho bản thân mình thì không thể nào là người chồng đỡ đần, giữ đỡ vợ con sau này được. Phụ nữ đừng nghĩ nếu mình lấy anh ta, chăm sóc cho anh ta thì rồi anh ta sẽ thay đổi. Ngược lại anh ta càng có cớ lười nhác và sống ỷ lại vào bạn hơn đấy. Có những kiểu đàn ông tệ bạc thì mãi mãi không sửa được, phụ nữ càng cố chấp cưới làm chồng càng cực khổ.

2. Thường xuyên nói dối như cơm bữa

Đàn ông mà có thói quen nói dối thì dần dần hình thành tính cách không thành thật. Ở cạnh một người đàn ông chỉ thích nói dối thì bạn sẽ không có lòng tin vào anh ta. Không những chuyện lớn mà ngay cả chuyện nhỏ anh ta cũng sẽ không thành thật với bạn.

Đàn ông giỏi nói dối cũng rất biết cách tòm tem ngoại tình bên ngoài. Đừng dại lấy kiểu đàn ông này phụ nữ nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đàn ông có thói lăng nhăng

Đàn ông đã từng ngoại tình rồi thì khó mà sửa đổi. Ngay cả khi ở hiện tại anh ta có yêu bạn nhiều đến mấy rồi cũng đến lúc anh ta thay lòng đổi dạ. Bởi vốn dĩ anh ta sống ích kỷ, lúc nào thích ''của lạ'' bên ngoài hơn là vợ hiền con ngoan.

Phụ nữ lấy chồng cần nhất là người có lòng chung thủy. Nếu bạn chọn sai từ đầu thì bạn sẽ phải chịu đau đớn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Keo kiệt, sống tính toán

Cách để thử lòng đàn ông đó chính là hãy cứ nói với anh ta về tiền bạc. Đây không chỉ là cách để thử tình yêu của anh ta mà còn cho thấy anh ta yêu bạn nhiều hay ít. Đàn ông mà lúc nào keo kiệt, tính toán thì chắc chắn chẳng mua nổi cho bạn thứ gì. Càng yêu và kết hôn với kiểu đàn ông này bạn càng bị xem thường sau này mà thôi.

5. Đàn ông có tư tưởng không tôn trọng phụ nữ

Nền tảng để một tình yêu bền vững, một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó chính là đàn ông phải tôn trọng vợ mình. Nếu như anh ta có tư tưởng xem phụ nữ là ô sin, là cái máy đẻ thì dù nỗ lực đến mấy bạn cũng không được anh ta yêu chiều đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link