5 kiểu dáng jumpsuit duy trì sức hot vào mùa lạnh, chị em có thể rinh về để làm mới style

( PHUNUTODAY ) - Những bộ jumpsuit tưởng rằng chỉ hợp với mùa Hè thì giờ đây đã có nhiều phiên bản dành cho mùa lạnh nữa đấy.

Đồ jumpsuit hay romper đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ và kéo dài suốt cả mùa Hè. Đến bây giờ, khi thời tiết đã vào những ngày lạnh, những biến tấu mới của jumpsuit vẫn chưa hề hạ nhiệt. Không chỉ giúp bạn giữ ấm vừa đủ trong tiết trời se lạnh, jumpsuit còn mang đến những gợi ý kết hợp đầy tính ứng dụng. Đây là món đồ vô cùng tôn dáng. Thiết kế này còn được nhiều tín đồ thời trang chọn làm trang phục dự tiệc thay cho đầm dạ hội ôm sát. Hãy tham khảo một số cách biến tấu đồ jumpsuit và thử nghiệm ngay trong mùa lạnh này.

Jumpsuit họa tiết

Áo liền quần ngắn chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho đầm ngắn. Những cô nàng thích diện váy ngắn nhưng lo ngại các sự cố hớ hênh có thể cân nhắc áo liền quần ngắn. Hoa lá nhiệt đới luôn là họa tiết được yêu thích nhất mùa thu. Các cô gái sở hữu thân hình đầy đặn có thể cân nhắc họa tiết kẻ dọc cùng cổ áo chữ V. 

Empty

Ngoài ra, đừng tự bó buộc bản thân vào những gam màu cơ bản và trầm ấm của mùa Thu. Họa tiết hoa sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tươi sáng hơn khi diện cùng phụ kiện phù hợp. Bạn vẫn có thể vừa nữ tính vừa năng động với jumpsuit hoa khi kết hợp với giày sneakers

Phong cách quân phục

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, kiểu dáng jumpsuit này được sinh ra để dành cho bạn. Gam màu xanh rêu, họa tiết rằn ri đặc trưng của quân phục tạo nên diện mạo mới mẻ. Những bộ đồ này chắc chắn sẽ là chân ái với những cô nàng yêu thích sự cá tính. 

Empty
Empty

Chất liệu denim

Chất liệu denim trên jumpsuit mang đến vẻ năng động, cổ điển. Để bộ trang phục thêm phần trẻ trung, những phụ kiện như kính mát và thắt lưng là không thể thiếu.

Empty

Jumpsuit dạng yếm

Đây là kiểu dáng jumpsuit dễ mặc và dễ kết hợp với những món đồ khác. Khi nhiệt độ đang xuống dần như thế này, bạn có thể diện jumpsuit với áo tay dài ở trong. Jumpsuit dạng yếm với màu cam cháy kinh điển của mùa lạnh. 

Empty

Jupmsuit yếm trễ một bên vai diện cùng áo trong tay dài mang lại cái nhìn rất “bụi”. Hoặc bạn có thể học hỏi những cách kết hợp với jumpsuit yếm của các tín đồ thời trang.

Jumpsuit kiểu pyjama

Có lẽ jumpsuit pyjama là kiểu dáng “khó nhằn” nhất. Nhưng nếu bạn là cô gái muốn làm mới mình và thích sự đa dạng, đây là gợi ý đáng để thử. Bạn nên chọn thiết kế có điểm nhấn rõ rệt ở phần eo và đừng quên kết hợp cùng phụ kiện như bốt cao gót và kính mát sành điệu. 

Empty

Jumpsuit kiểu dáng pyjama mang đến hình ảnh sành điệu cho bạn gái chỉ cần khéo léo chọn họa tiết và kiểu dáng mà thôi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link