Hoa hậu Ngọc Châu nói về vấn đề "body shaming", dân tình đồng loạt réo tên Chủ tịch Nawat

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đoạn video này của Ngọc Châu được lan truyền trên mạng xã hội, netizen nhanh chóng nhắc đến ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đã có buổi giao lưu cùng các fan quốc tế trên trang Instagram của một chuyên trang sắc đẹp nước ngoài thường xuyên cập nhật thông tin của cuộc thi Miss Universe.

Tại đây, Ngọc Châu đã đề cập đến chủ đề "Body Shaming (miệt thị ngoại hình)", cô có câu trả lời bằng tiếng Anh vô cùng lưu loát trước công chúng: "Tất cả mọi người đều không xứng đáng bị chỉ trích về ngoại hình. Chúng ta là những cá thể độc nhất và phải biết quan tâm đến bản thân mình. Hãy tự hào về chính bạn. Mọi cơ thể đều có một nét đẹp riêng. Dừng việc chỉ trích cơ thể của người khác. Chúng ta không có quyền phán xét cơ thể của người khác. Đối với tôi, tôn trọng cơ thể người khác chính là tôn trọng chính cơ thể mình".

image_cdcc338243

Sau khi đoạn video này của Ngọc Châu được lan truyền trên mạng xã hội, netizen nhanh chóng nhắc đến ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International vì trước đó ông từng có những lời chê bai ngoại hình Thiên Ân. 

Nguyễn Thị Ngọc Châu là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Người đẹp 9X tiếp tục thi và đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2019, Ngọc Châu thi Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Empty

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng chia sẻ rằng cơ duyên đưa cô đến với công việc người mẫu cũng rất tình cờ. Đó là một buổi chiều muộn, các bạn sinh viên thiết kế thời trang đi tìm nhờ người mẫu trình diễn trang phục của họ. Họ đã đi tìm từ sáng sớm đến chiều tối mà vẫn chưa tìm được. Ngọc Châu năm ấy đang là sinh viên cuối năm thứ hai.

“Lúc đó, Châu đồng ý ngay. Thời điểm tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016 vì Châu thích quá và cũng nhận ra đây là con đường ngắn nhất để thực hiện đam mê trở thành người mẫu nên lấy hết can đảm đăng ký tham gia” - Ngọc Châu trải lòng trong chương trình.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, Hoa hậu Ngọc Châu sẽ lên đường tham gia Miss Universe . Cô đang cố gắng luyện tập các kỹ năng cần thiết. Mới đây, một trang sắc đẹp đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các người đẹp tại Miss Universe lần thứ 71. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Ngọc Châu được cho là sẽ dừng chân tại Top 10 chung cuộ

Theo:  xevathethao.vn copy link