Mỹ nhân đình đám Gen 2 một thời gợi ý cách lên đồ xịn đẹp dành cho nàng thích thời trang tối giản

( PHUNUTODAY ) - Nếu cũng theo đuổi phong cách đơn giản, chị em nên ghé ngay qua Instagram của nữ thần thượng này để học hỏi.

Sohee của Wonder Girls là một trong những visual đình đám một thời của Gen2. Cô nàng vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp vừa là icon thời trang được nhiều người yêu thích. Cô nàng thường ưu tiên phong cách tối giản nhưng cực kỳ trẻ trung. Sohee thường lựa chọn kết hợp các món đồ hết sức quen thuộc như: áo phông, quần jeans, áo sơ mi,... với nhau nhưng lại có sự phá cách trong màu sắc. Nếu cũng theo đuổi phong cách đơn giản, chị em nên ghé ngay qua Instagram của nữ thần thượng này để học hỏi.

Empty
Empty

Cô nàng thường áp dụng cách phối đơn giản sơ vin áo với quần để mang đến vẻ gọn gàng, chỉn chu. Để trang phục thêm năng động và trẻ trung, em út của Wonder Girls sẽ biến tấu bằng cách kết hợp các tông màu nổi bật như xanh, hồng, vàng, cam, trắng với nhau. Chỉ với những bộ đồ tối giản này nhưng trông cô nàng vẫn vô cùng nổi bật và cuốn hút.

3

Áo khoác blazer chính là món đồ xuất hiện với tần suất dày đặc trên Instagram của cô nàng. Cũng kết hợp với quần jeans, lúc này, trang phục của nàng ta trông chỉn chu, thanh lịch. Csc nàng thể chọn mua các mẫu áo khoác blazer trơn màu hoặc kẻ giống Sohee đều ổn áp trong việc phối đồ.

10

Với áo phông và quần jeans trắng phối thêm một mẫu áo sơ mi màu be bên ngoài để ''tone-sur-tone'' hơn. Ngoài ra, nữ idol cũng không quên chọn thêm 2 món phụ kiện cùng gam màu là túi xách và giày thể thao.

5

Với quần jeans, sohee còn có thêm cách phối siêu thú vị và xinh xẻo khác, đó chính là kết hợp cùng áo len cardigan. Quần jeans sẽ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, còn áo len cardigan sẽ tôn lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc.

7
Untitled

Bạn cũng có thể phối quần jeans ống đứng với một chiếc áo thun trắng hoặc áo kiểu có nơ điệu đà. Ngoài ra, việc phối thêm chiếc khăn quàng cổ cũng giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục.

8

Công thức cực hiệu quả cho bất kỳ ai, đó chính là cách kết hợp áo len gile và quần short. Với thời tiết mát mẻ của mùa thu, chị em hoàn toàn có thể áp dụng cách phối này của Sohee để diện hàng ngày, chắc chắn sẽ ăn gian được vài tuổi cho xem.

Theo:  xevathethao.vn copy link