Thiên Ân liên tục "đụng hàng" dàn mỹ nhân Việt nhưng chẳng hề "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đẹp gốc Long An đụng hàng với dàn mỹ nhân Việt càng chứng minh được nhan sắc xinh đẹp, xứng đáng với vương miện Hoa hậu.

Trở về từ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân là cái tên thu hút sự chú ý trong thời gian vừa qua. Bên cạnh nhan sắc, vóc dáng thì gu thời trang của cô cũng được quan tâm. Vì lịch trình dày đặc, người đẹp gốc Long An thường xuyên diện trang phục đụng hàng với dàn mỹ nhân Việt. Nhờ vào sắc vóc và sức hút của mình, Thiên Ân không hề thua kém bất kỳ ai.

Tham dự một buổi phỏng vấn truyền thông, Thiên Ân diện chiếc váy màu cam nổi bật. Thiết kế giúp người đẹp sinh năm 2000 khoe được vóc dáng cao ráo, nổi bật. Chiếc váy này được đương kim Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng diện trước đây. Nhờ vào chiều cao nổi bật, hai người đẹp được đánh giá cao khi diện thiết kế này.

Empty

Thiên Ân nổi bật trong chiếc váy màu cam. 

Empty

Thiết kế này từng được Hoa hậu Bảo Ngọc diện trong một buổi phỏng vấn truyền thông. 

Thiên Ân cũng diện cùng trang phục với Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê. Dù chỉ mới gia nhập giới giải trí và chưa có nhiều kinh nghiệm như đàn chị, Thiên Ân vẫn được đánh giá cao về sắc vóc.

Empty

Thiên Ân nổi bật trong thiết kế áo ống lông. 

Empty

"Á hậu Việt kiều" Thảo Nhi Lê từng diện trang phục tương tự tham dự một chương trình truyền hình. 

Empty

Một thí sinh của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 từng diện thiết kế này. 

Thiên Ân rất có duyên đụng hàng với "bông hồng lai" Emma Lê. Sở hữu nhan sắc có nét khác biệt riêng, cả hai người đẹp đều không hề lép vế hơn ai, tỏa sáng theo màu sắc riêng.

Empty

Thiên Ân và Emma Lê rất có duyên đụng hàng.

Empty

Cả hai đều toát lên nét đẹp riêng khi diện cùng một trang phục.

Tham dự sự kiện đầu tiên với Top 5 Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân gây chú ý khi diện chiếc váy lông trắng, giúp nàng hậu lộng lẫy trên sân khấu. Thiết kế này từng được Hoa hậu Tiểu Vy diện. 

Empty

Thiên Ân lộng lẫy trong sự kiện đầu tiên với Top 5 Miss Grand Vietnam 2022.

Empty

Nàng hậu đầy kiêu sa trong thiết kế đính lông trắng. 

Empty

Tiểu Vy từng diện thiết kế này trước đây, khoe nhan sắc cực phẩm.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2018 được khán giả yêu mến. 

Hình ảnh người đẹp gốc Long An đụng hàng với dàn mỹ nhân Việt càng chứng minh được nhan sắc xinh đẹp, xứng đáng với vương miện Hoa hậu.

Trở về sau khi đạt được Top 20 chung cuộc của Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân được khán giả chào đón nồng nhiệt, bùng nổ truyền thông. Dù không phải thành tích quá cao nhưng những gì cô thể hiện trong suốt các phần thi đã nhận được nhiều thiện cảm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link